Skip to main content

4 sự kiện thời trang gây ồn ào nhất trong năm qua của Cbiz

1. Địch Lệ Nhiệt Ba là người mẫu trong show diễn của Dolce & Gabbana

Năm 2017 này thực sự là 1 năm bứt phá ngoại mục của nàng tiểu Hoa đán Địch Lệ Nhiệt Ba đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang. Từ 1 cô nàng diễn viên mờ nhạt, chuyên đóng vai phụ và luôn ở dưới cái bóng của người đàn chị Dương Mịch, cô nàng sinh năm 1992 này đã vươn lên trở thành 1 trong những cái tên hot nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. Ấn tượng nhất là màn catwalk của Địch Lệ Nhiệt Ba trong show diễn của Dolce & Gabbana tại Tuần lễ thời trang Milan vào hồi tháng 9 vừa qua, đã thực sự gây lên “cơn bão” càn quét khắp các trang báo thời trang quê nhà.

4 sự kiện thời trang gây ồn ào nhất trong năm qua của Cbiz - Ảnh 1.

Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến bao người bất ngờ khi cô nàng trổ tài catwalk trong show diễn quốc tế của Dolce & Gabbana.

4 sự kiện thời trang gây ồn ào nhất trong năm qua của Cbiz - Ảnh 2.

Ánh mắt lạnh lùng, dáng đi uyển chuyển, cơ thể cân đối, cô nàng được khen ngợi là chuyên nghiệp không kém gì những người mẫu thứ thiệt.

4 sự kiện thời trang gây ồn ào nhất trong năm qua của Cbiz - Ảnh 3.

Khoảng khắc đi catwalk xuất thần của nàng Địch béo trên sàn diễn quốc tế đã tạo nên “cơn bão” phủ sóng khắp các trang mạng xã hội vào thời điểm đó.

Lên đường “không kèn không trống”, không ầm ĩ rình rang, lại là lần đầu tiên tham dự Tuần lễ thời trang quốc tế nhưng nàng Địch béo vẫn đủ sức tạo nên “cơn sóng” khiến người ta thi nhau bàn tán và trầm trồ về cô. Không chỉ là nữ nghệ sĩ Trung Quốc duy nhất được mời đến show diễn lần này, cô nàng còn trổ tài catwalk điệu nghệ. Tại đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã hóa thân thành nàng công chúa đội vương miệng sang chảnh, vẻ đẹp và thần thái của cô được ca ngợi là đẹp không thua kém bất cứ người mẫu chuyên nghiệp nào.

4 sự kiện thời trang gây ồn ào nhất trong năm qua của Cbiz - Ảnh 4.

2. Các hãng thời trang lớn liên tục chọn đại sứ tại Trung Quốc

Có thể nói chưa bao giờ thị trường thời trang quốc tế tại Trung Quốc lại sôi động như năm vừa qua. Các thương hiệu thời trang lớn như Gucci, Dior, Burberry, Chanel… và cả những thương hiệu tầm trung như Michael Kors, Tag Heuer… liên tục công bố người đại diện, đại sứ là những ngôi sao Hoa ngữ. Thậm chí có những ngôi sao còn là người đại diện toàn cầu cho những nhãn hàng quốc tế, điển hình như: Dương Mịch là đại sứ toàn cầu của Michael Kors, Angela Baby là đại sứ nhãn hiệu của Tag Heuer, Phạm Băng Băng là đại diện toàn cầu của De Beers, Nghê Ni từ đại sứ hình tượng của dòng kính mắt thăng cấp lên đại sứ thương hiệu của Gucci…

4 sự kiện thời trang gây ồn ào nhất trong năm qua của Cbiz - Ảnh 5.
4 sự kiện thời trang gây ồn ào nhất trong năm qua của Cbiz - Ảnh 6.

Các thương hiệu thời trang quốc tế liên tục chọn người đại diện, đại sứ là các ngôi sao Hoa ngữ.

Với lượng dân số khổng lồ, cùng với khả năng tiêu thụ mạnh từ lượng dân số trẻ, việc các thương hiệu thời trang ngày 1 chú ý và dành nhiều ưu ái cho thị trường Trung Quốc cũng không còn là điều khó hiểu. Việc liên tục chọn người đại diện là những gương mặt trẻ, thuộc thế hệ tiểu Hoa mới nổi cũng 1 công đôi việc, vừa giúp thương hiệu gây được tiếng vang, tăng độ phổ biến với công chúng, tạo đề tài hot trên các trang mạng xã hội; về phía người đại diện thì cũng giúp gia tăng giá trị thương mại, khẳng định sức hút của bản thân.

4 sự kiện thời trang gây ồn ào nhất trong năm qua của Cbiz - Ảnh 7.

3. Triệu Lệ Dĩnh là đại sứ thương hiệu của Dior tại khu vực Trung Quốc

Trong vài tháng cuối năm 2017, việc Triệu Lệ Dĩnh được chọn trở thành đại sứ thương hiệu của Dior đã tạo nên làn sóng ầm ĩ khắp các trang báo thời trang và mạng xã hội xứ Trung. Từ cô nàng tiểu Hoa đán với khuôn mặt bánh bao, đôi mắt to tròn, phong cách mới chỉ dừng lại ở mức xinh xắn, đáng yêu. Thế rồi bỗng nhiên Triệu Lệ Dĩnh được chọn trở thành đại sứ thương hiệu cho 1 hãng thời trang cao cấp như Dior, thì hiển nhiên cô sẽ trở thành tâm điểm chú ý của bao tín đồ thời trang.

4 sự kiện thời trang gây ồn ào nhất trong năm qua của Cbiz - Ảnh 8.

Ngay từ khi vừa công bố danh phận, Triệu Lệ Dĩnh đã liên tiếp vấp phải nhiều ý kiến chê bai. Phần đông mọi người đều cho rằng đây là vị trí không hề phù hợp với cô nàng. Cô liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh với đồng đại sứ Angela Baby, hay cựu đại sứ Lưu Diệc Phi và hầu như lần nào Triệu Lệ Dĩnh cũng có phần lép vế và kém sang, kém khí chất hơn hẳn.

4 sự kiện thời trang gây ồn ào nhất trong năm qua của Cbiz - Ảnh 9.

Cùng diện trang phục Dior, nhưng Triệu Lệ Dĩnh luôn có phần kém khí chất hơn hẳn so với Lưu Diệc Phi.

4 sự kiện thời trang gây ồn ào nhất trong năm qua của Cbiz - Ảnh 10.

Đi dự chung sự kiện, Triệu Lệ Dĩnh cũng tiếp tục bị chê bai khi luôn có phần kém nổi bật hơn so với đồng đại sứ Angela Baby.

Vận xui còn tiếp tục đeo bám Triệu Lệ Dĩnh khi không chỉ bị khán giả trong nước chê bai, cô nàng còn bị viết nhầm tên trên web quốc tế. Trang Getty Images đã chú thích nhầm loạt ảnh của Triệu Lệ Dĩnh thành Vương Tử Văn. Bản thân cô nàng cũng mắc phải nhiều sai sót như cách xịt nước hoa thiếu chuyên nghiệp, khả năng nói tiếng Anh quá tệ trong chính đoạn video giới thiệu do Dior tung ra. Bên cạnh đó, lùm xùm xoay quanh việc nhiều fan của Triệu Lệ Dĩnh muốn thể hiện sự ủng hộ thần tượng, nhưng lại mua túi xách, nước hoa fake của Dior càng khiến hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trở nên xấu hơn.

4 sự kiện thời trang gây ồn ào nhất trong năm qua của Cbiz - Ảnh 11.

Triệu Lệ Dĩnh bị trang web nước ngoài chú thích nhầm thành Vương Tử Văn.

4 sự kiện thời trang gây ồn ào nhất trong năm qua của Cbiz - Ảnh 12.

Khoe ảnh mua đồ ủng hộ thần tượng, nhưng các fan hâm mộ của cô Triệu bị tố đã ăn cắp ảnh từ phía fan của Angela Baby.

4. Ming Xi vấp ngã trên sân khấu Victoria’s Secret Fashion Show

Lần đầu tiên Victoria’s Secret Fashion Show được tổ chức tại châu Á, lại trên chính “sân nhà” ở thành phố Thượng Hải nhưng Ming Xi đã phải sai lầm đáng tiếc nhất trong sự nghiệp – vấp ngã khi đang sải bước trên sân khấu runway. Thái độ hành xử sau đó của cô nàng cũng vấp phải nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

4 sự kiện thời trang gây ồn ào nhất trong năm qua của Cbiz - Ảnh 13.

Màn vấp ngã của Ming Xi tại sân khấu Victoria Secret’s Fashion Show đã trở thành sai lầm để đời mà hẳn cô sẽ chẳng thể nào quên.

Khoác lên mình bộ đồ trắng đẹp lung linh cùng đôi cánh tựa như những nhành hoa, Ming Xi đã xuất hiện rất quyến rũ và nổi bật khiến khán giả quê nhà hò reo không ngớt. Tiếc thay, khi mới chỉ đi được vài bước thì cô nàng bất ngờ trượt chân và vấp ngã sấp mặt theo đúng nghĩa đen. Không chỉ ngã, thái độ chậm chạp, tác phong sau khi đứng dậy của Ming Xi cũng bị chê trách là thiếu chuyên nghiệp. Chỉ vì đứng đợi cô nàng ổn định lại tư thế và chỉnh sửa váy áo mà nguyên 1 dàn “thiên thần” đằng sau phải đứng khựng lại khiến buổi trình diễn không thể diễn ra theo đúng kế hoạch.

4 sự kiện thời trang gây ồn ào nhất trong năm qua của Cbiz - Ảnh 14.

Không chỉ vấp ngã khi đang sải bước trên sàn runway…

4 sự kiện thời trang gây ồn ào nhất trong năm qua của Cbiz - Ảnh 15.

… thái độ chậm chạp, tác phong thiếu chuyên nghiệp của Ming Xi sau đó cũng khiến cô nàng vấp phải nhiều chê trách.

Sau đó, dù Ming Xi đã ngay lập tức đăng lời xin lỗi trên trang weibo cá nhân nhưng cô vẫn không nhận được nhiều sự cảm thông từ cư dân mạng. Đó là bởi cô lại tiếp tục vướng phải màn lùm xùm bị cho là đã “bắt tay” vời Trần Học Đông để lừa dối người hâm mộ. Cụ thể, ngay sau khi sự cố trên sàn diễn vừa xảy ra, Trần Học Đông – cậu em thân thiết cùa nữ siêu mẫu – đã chia sẻ bức ảnh cổ chân bị sưng tấy, ửng đỏ của Ming Xi cùng với lời nhắn gửi động viên đến cô. Ming Xi sau đó cũng thể hiện sự đồng tình với bài post này khiến nhiều fan hâm mộ lầm tưởng đó là tình trạng nghiêm trọng của cô sau cú ngã.

4 sự kiện thời trang gây ồn ào nhất trong năm qua của Cbiz - Ảnh 16.

Trần Học Đông đăng dàn động viên người đàn chị với hình ảnh đôi chân sưng to, Ming Xi cũng thể hiện thái độ đồng tình khiến nhiều fan lầm tưởng đó là tình trạng nghiêm trọng của cô.

4 sự kiện thời trang gây ồn ào nhất trong năm qua của Cbiz - Ảnh 17.

Cận cảnh đôi chân sưng tấy nghiêm trọng mà Trần Học Đông đã đăng trên weibo.

Tuy nhiên sau đó, nhiều netizen khác lại nhận ra đó là hình ảnh vết thương từ 1 show diễn cũ của cô nàng siêu mẫu, còn cú ngã trên sân khấu Victoria’s Secret tuy có đau nhưng không đến mức nghiêm trọng, cô vẫn hoàn toàn tươi tắn và khỏe mạnh, tự tin đi đôi giày cao chót vót đến buổi tiệc After Party sau show diễn. Họ cho rằng Ming Xi cùng với Trần Học Đông đã lợi dụng cú ngã để tạo scandal gây chú ý. Sau nhiều lời chỉ trích và những bài “bóc phốt” chi tiết của cư dân mạng xứ Trung thì Trần Học Đông cũng thừa nhận lỗi sai và xóa đi bài post Weibo, nhưng có lẽ trong lòng người hâm mộ thì hình ảnh của Ming Xi cũng đã xấu đi rất nhiều.

4 sự kiện thời trang gây ồn ào nhất trong năm qua của Cbiz - Ảnh 18.

Ở bữa tiệc After Party ngay sau đó, Ming Xi đã tự tin sải bước trên 1 đôi giày cao chót vót và chẳng có dấu hiệu gì của 1 đôi chân sưng tấy như Trần Học Đông đã đăng.

Comments

Popular posts from this blog

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác