Skip to main content

Bất ngờ trước cuộc sống đời thường vạn người mê của cô gái xấu xí nhất phim Chuyện chàng Vượng

Bước vào điện ảnh nhờ cuộc thi thi Hoa hậu

Thang Doanh Doanh – cô gái được mệnh danh là “xấu kinh khủng khiếp” trong phim “Chuyện chàng Vượng” đến với điện ảnh nhờ cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều Quốc tế năm 1995. Dù chỉ lọt ở Top 12, nhưng người đẹp lại nhanh chóng được TVB để mắt đến và mời ký hợp đồng.

20170509-055239-angela-toThang Doanh Doanh thuận lợi bước chân vào làng giải trí nhờ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoa Kiều Quốc tế năm 1995. Cô cũng từng được mệnh danh là Hoa hậu của đài TVB. 

 Gương mặt xinh đẹp bị gắn mác “hồ ly”

Sau khi về đầu quân cho TVB, Thang Doanh Doanh tham gia lớp học bồi dưỡng diễn xuất do đài này tổ chức. Năm 1996, cô có vai diễn đầu tay trong bộ phim truyền hìnhThiên địa nam nhi”. Vì sở hữu hình thể sexy với vòng một nóng bỏng, Doanh Doanh được các đạo diễn nhắm cho các vai diễn ăn chơi hoặc là những kẻ thứ ba. Trong suốt một thời gian dài, cô bị gắn với hình tượng “hồ ly tinh” đanh đá và ghê gớm trên màn ảnh TVB.

angela1Vì sở hữu hình thể sexy với vòng một nóng bỏng, Doanh Doanh được các đạo diễn nhắm cho các vai diễn ăn chơi hoặc là những kẻ thứ ba photo-1-1513589213820Sự thành công với những vai diễn này ấn tượng đến mức khán giả mỗi khi nhìn thấy Thang Doanh Doanh là biết ngay nhân vật cô thể hiện cũng không phải thuộc dạng thiện nam tín nữ gì rồi.
 Bứt phá nhờ vai Lý Tiểu Hảo trong “Chuyện chàng Vượng”

Sau 10 năm trời nỗ lực cố gắng, cuối cùng Thang Doanh Doanh cũng có sự bứt phá mạnh mẽ với bộ phim truyền hình nổi tiếng 1 thời “Chuyện chàng Vượng”. Trong phim, cô vào vai Lý Tiếu Hảo – một cô gái có ngoại hình xấu ma chê quỷ hờn nhưng lại rất tốt bụng, chăm chỉ.

Thang Doanh Doanh được tán dương hết lời khi dám hy sinh hình tượng gợi cảm để vào vai một cô gái xấu xí. Bên cạnh tạo hình ấn tượng, lối diễn tinh tế, giàu cảm xúc của cô cũng ghi dấn ấn sâu đậm trong lòng người xem. Nhờ thế, vai diễn Lý Tiếu Hảo của cô được yêu thích không hề kém cạnh nhân vật nam chính A Vượng (Quách Tấn An).

photo-1-1513589589108Lý Tiếu Hảo trong “Chuyện chàng Vượng” là vai diễn bứt phá của Thang Doanh Doanh. Vai diễn Lý Tiểu Hảo mang về cho nữ diễn viên giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Lễ trao giải TVB năm 2005

 Bộ phim “Chuyện chàng Vượng” đem về cho Thang Doanh Doanh giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Lễ trao giải TVB năm 2005. Sau tác phẩm này, đài TVB nhận thấy sức hút của Doanh Doanh nên nâng cô lên hàng nữ chính trong dự án Marriage of Inconvenience, hợp tác với Âu Dương Chấn Hoa. Đáng tiếc, bộ phim không được đánh giá cao khi phát sóng. Vì thế, Thang Doanh Doanh đành ngậm ngùi quay lại các vai phụ.

thang-doanh-doanh-03aĐể nhập vai vào nhân vật, Thang Doanh Doanh đã chấp nhận rũ bỏ toàn bộ sự quyến rũ của mình. Cô được hóa trang với hàm răng móm rọm, hai má đầy tàn nhang, mái tóc bết dầu, thậm chí cô còn phải tăng gần chục ký để cho nhân vật Tiểu Hảo có được sự xấu xí thuyết phục nhất.

 Những năm sau đó, Thang Doanh Doanh thể hiện vai phụ trong nhiều tác phẩm đáng chú ý như “Thiên và địa, The Money-Maker Recipe và Home Troopers”…Tuy nhiên, không vai diễn nào có thể vượt qua được thành công của nhân vật Lý Tiếu Hảo.

Cuộc sống đời thường viên mãn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ

Tuy không được xếp vào hàng sao hạng A trên màn ảnh Hồng Kông nhưng Thang Doanh Doanh vẫn được rất nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Năm 2008, Thang Doanh Doanh công bố chuyện hẹn hò với diễn viên, MC nổi tiếng tại Hồng Kông – Tiền Gia Lạc. Đến năm 2012, cả hai quyết định trở thành vợ chồng trong sự chúc mừng của khán giả và đồng nghiệp.

NGOISAO_114054749Thang Doanh Doanh kết hôn với nam diễn viên, MC nổi tiếng Tiền Gia Lạc năm 2012.

 Sau khi kết hôn, Thang Doanh Doanh hầu như chỉ ở nhà chăm sóc cho gia đình và lần lượt sinh được hai cô con gái hết sức đáng yêu Alyssa và Kassidy. Chia sẻ hình ảnh gia đình trên mạng xã hội, mọi người cảm thấy rất ngưỡng mộ trước gia đình nhỏ ngọt ngào và ấm áp của Thang Doanh Doanh.

thang-doanh-doanh-01aTổ ấm hạnh phúc của người đẹp và Tiền Gia Lạc thực sự khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

 Hiện nay, Tiền Gia Lạc cũng không còn đóng phim mà rút về hậu trường làm chỉ đạo võ thuật. Thang Doanh Doanh thỉnh thoảng tham gia vào show truyền hình, đóng sitcom và tận hưởng khoảng thời gian làm mẹ, làm vợ thư thái tuyệt vời, rảnh rỗi lại họp mặt cùng hội chị em đi mua sắm, ăn uống, du lịch… Nhìn thấy cuộc sống hiện tại của Thang Doanh Doanh, ai cũng cảm thấy cô quả thật may mắn hết phần thiên hạ và hết lời chúc phúc cho cô.

Comments

Popular posts from this blog

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác