Skip to main content

Chữa ba khuyết điểm mũi bằng chỉ sinh học không phẫu thuật

Sóng mũi thấp, đầu mũi to, cánh mũi rộng là ba khuyết điểm mũi thường gặp nhưng có thể xử lý nhờ cấy chỉ sinh học từ Hàn Quốc.

Mũi nằm ở vị trí trung tâm, là cầu nối với miệng, trán và cằm, chia khuôn mặt thành những nửa cân xứng nhau. Chiếc mũi cao, thanh tú sẽ giúp tổng thể gương mặt hài hòa. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu chiếc mũi dọc dừa xinh xắn, đúng chuẩn.

polyad

Sóng thấp, đầu mũi to, cánh mũi rộng là ba khuyết điểm mũi thường gặp khiến khuôn mặt mất đi sự cân đối, hài hòa và thiếu điểm nhấn.

Ba khuyết điểm mũi thường gặp hiện nay gồm:

Sóng mũi thấp: đây là yếu tố khiến gương mặt tổng thể mất cân đối. Khi nhìn trực diện, sóng mũi thấp gây cảm giác lỗ mũi bị lộ, hơi hếch. Khi nhìn nghiêng, đầu mũi, đầu môi và đỉnh cằm không nằm trên một đường thẳng. Mũi tẹt, sóng thấp là dáng mũi khá phổ biến ở người châu Á, trong đó có Việt Nam. Tiêu chuẩn của sóng mũi cao nên có chiều dài là 60-70mm, góc nghiêng đạt 120 độ.

Đầu mũi to: nguyên nhân chủ yếu khiến chóp đầu mũi to là cấu trúc phình đại bất thường ở mô mềm cánh mũi, đầu mũi hay sụn vách ngăn. Một số trường hợp đầu mũi to, thô kết hợp cánh mũi bè ra hai bên và sống mũi thấp khiến chiếc mũi trung tâm khuôn mặt kém duyên. Tiêu chuẩn đầu mũi nhỏ gọn vừa phải trong khoảng 22-24mm.

polyad

Một số tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp chuẩn gồm các số đo góc nghiêng và độ dài sóng mũi (1,2), số đo chiều rộng cánh mũi (3), số đo chiều rộng đầu mũi (4)

Cánh mũi rộng: cánh mũi to rộng, da cánh mũi mỏng hoặc dày không chỉ khiến mũi bè ra hai bên còn kéo theo lỗ mũi nở to. Khi nhìn trực diện, tổng thể mũi sẽ thấp đi, thô, làm gương mặt kém thanh tú. Tiêu chuẩn một cánh mũi có độ rộng đạt chuẩn trong khoảng 42-52mm.

Khắc phục ba khiếm khuyết mũi với ưu đãi 30%

Sóng mũi thấp, đầu mũi to và cánh mũi rộng là khuyết điểm mũi khá phổ biến ở người Việt Nam. Có người chỉ bị một khuyết điểm, có người lại bị cả ba. Tuy không ảnh hưởng sức khỏe nhưng những hạn chế này tác động đến vẻ đẹp tổng thể, sự hài hòa của gương mặt và làm giảm sự tự tin.

Nhiều phương pháp nâng mũi hiện đại ra đời, áp dụng các kỹ thuật tái cấu trúc mũi linh hoạt nhằm tạo hiệu ứng thẩm mỹ. Trong đó có công nghệ nâng mũi bằng chỉ sinh học – đây là phương pháp nâng cao sóng mũi, thu gọn đầu mũi và cánh mũi, giúp nhiều người sở hữu chiếc mũi cao thon mà không cần “dao kéo”.

polyad

Công nghệ nâng mũi bằng chỉ Misko đến từ Hàn Quốc giúp định hình dáng mũi thanh tú, sóng mũi cao thẳng thanh mảnh, thu nhỏ đầu mũi, thu gọn cánh mũi hiệu quả.

Hiện Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury sở hữu công nghệ nâng mũi sử dụng chỉ White-Lift Misko từ Hàn Quốc. Chỉ Misko có hình dáng tinh tế, mềm mại nhưng cấu trúc lõi chắc chắn và khả năng đàn hồi, co kéo tốt. Cấu trúc chỉ đôi giúp gia tăng tác dụng sau lần trị liệu đầu tiên. Tính chất sợi chỉ được thiết kế phù hợp, tương thích với cơ địa của người Việt Nam, không gây biến chứng hoặc phản ứng phụ.

Với nguyên lý co kéo và vây quanh mạnh mẽ, chỉ White-Lift Misko kết hợp Hiko cấy vào mũi sẽ lập tức định hình, tạo trục nâng đỡ mô da vùng sống mũi cao thon, đồng thời làm săn gọn cánh mũi rộng và thu gọn đầu mũi to. Chỉ sau khi được cấy sẽ ở vị trí cố định, không dịch chuyển nên duy trì hiệu quả lâu dài. Hơn nữa, các sợi chỉ sẽ tự tiêu nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ thể sản sinh collagen, elastin để hình thành lớp mô tự thân, giúp sống mũi cao, đẹp.

Một số ưu điểm sau nâng mũi bằng chỉ gồm: định hình đường cong S-line, mềm mại cho sóng mũi; tạo trục sóng mũi cao, thẳng; thu nhỏ đầu mũi, khép cánh mũi đúng chuẩn; không lộ sóng, không bị lệch, không đỏ da; không đau, không sưng bầm và tốn thời gian nghỉ dưỡng… Xem chi tiết tại đây.

polyad

Chiếc mũi được định hình, đẹp và thanh tú hơn sau khi nâng mũi bằng chỉ sinh học không phẫu thuật.

Nhân sự kiện chuyển giao và ra mắt dòng chỉ sinh học mới từ Hàn Quốc, Dencos Luxury ưu đãi 30% cho liệu trình nâng mũi bằng chỉ sinh học. Các ứng dụng căng da trẻ hóa, định hình khuôn mặt V-line, nâng cung mày chảy xệ bằng chỉ sinh học Hàn Quốc… cũng giảm ngay 30% chi phí. Xem chi tiết tại đây.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury
Hotline: 1900.636.928 – 0906.888.836
Facebook: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury
Địa chỉ:
TP HCM: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1
Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng
Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Comments

Popular posts from this blog

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác