Skip to main content

7 loại hoa hóa giải điều xấu cho gia chủ vào những tháng cuối năm

Cuối năm là dịp người người, nhà nhà nhanh chóng hoàn thành công việc của năm cũ, tấp nập chuẩn bị cho những dự định sắp tới, tân trang nhà cửa đón năm mới đến. Phong thủy nhà ở cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng không thể bỏ qua trong dịp này.

Nhiều người thường chỉ lựa chọn trồng cây cảnh để hóa giải phong thủy mà không hề biết rằng không ít loại hoa cũng mang lại phong thủy tốt cho căn nhà. Dưới đây là 7 loại hoa được xem là “thần hộ mệnh” mà bạn nên trồng ngay tháng cuối năm này để giúp hóa giải điều xấu và đem đến may mắn cho gia chủ.

Hoa sen

trong ngay 7 loai hoa “ho menh” thang cuoi nam de hoa giai dieu xau cho gia chu - 1

Không phải ngẫu nhiên mà hoa sen được lựa chọn làm một trong những quốc hoa của Việt Nam và là biểu tượng cho văn hóa của nhiều quốc gia. Hoa sen đại diện cho sự tinh khiết, nét độc đáo riêng và sức mạnh đạo lý, không những thế còn là biểu tượng của Đức Phật, đem lại phong thủy tốt.

Bạn nên lựa chọn trồng một chậu sen nhỏ đặt ở vị trí cửa chính của căn nhà, giúp xua tan đi những năng lượng xấu và thúc đẩy nguồn năng lượng tích cực cho gia đình.

Hoa hướng dương

Hoa hướng dương được biết đến như một loài hoa mang sức mạnh của mặt trời bởi màu sắc rực rỡ, và đặc biệt chúng luôn hướng tới ánh sáng và vươn lên không ngừng nghỉ.

trong ngay 7 loai hoa “ho menh” thang cuoi nam de hoa giai dieu xau cho gia chu - 2

Trồng loài hoa này trong nhà hoặc vườn vừa khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên nhiều sức sống hơn, lại mang lại may mắn, vượng khí tốt. Hoa hướng dương cũng tạo cảm giác an toàn cho ngôi nhà và các thành viên trong gia đình, hóa giải những điều không tốt.

Cây hoa lan Ý (cây hoa huệ hòa bình)

Cây hoa lan Ý được khá nhiều người ưa thích và trồng làm cảnh bởi đặc tính dễ trồng, dễ chăm sóc và vẻ đẹp giản dị, mang sắc trắng tượng trưng cho hòa bình. Tuy nhiên, lan Ý còn mang nhiều ý nghĩa hơn bạn tưởng đấy.

trong ngay 7 loai hoa “ho menh” thang cuoi nam de hoa giai dieu xau cho gia chu - 3

Cây hoa lan Ý nhắc nhở chúng ta nên thư giãn, giải tỏa mọi căng thẳng tích tụ từ cuộc sống và giúp gia đình gắn kết, không nên để áp lực từ cuộc sống và công việc làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Nếu trồng ở trong nhà, bạn nên đặt lan Ý ở phòng khách, ở lối vào chính hoặc ở hành lang.

Hoa hồng

Không chỉ được nhắc đến là “nữ hoàng” của các loài hoa, biểu tượng cho sự lãng mạn trong tình yêu, mà hoa hồng còn có ý nghĩa hóa giải những khúc mắc trong các mối quan hệ. Hoa hồng các màu khác nhau còn đem lại sức sống cho không gian ngôi nhà của bạn.

trong ngay 7 loai hoa “ho menh” thang cuoi nam de hoa giai dieu xau cho gia chu - 4

Sở hữu một chậu cây hoa hồng trong nhà góp phần mang lại may mắn trong chuyện tình cảm, giúp tình yêu đôi lứa thêm mặn nồng, tình cảm gia đình thêm đầm ấm, tình bạn thêm bền lâu, từ đó những vận xui hay phong thủy không tốt cũng được hóa giải.

Hoa đồng tiền

Đối với nhiều người thì cái tên của loài hoa này đã phần nào khiến cho người ta có cảm tình và lựa chọn trồng để trang trí cho căn nhà mỗi dịp cuối năm hay Tết đến. Trên thực tế, đây là một trong những loại hoa mang lại nhiều may mắn cho gia chủ, ngôi nhà của bạn nếu có một chậu hoa đồng tiền nhỏ sẽ đem lại nhiều thành công và tài lộc trong năm mới.

trong ngay 7 loai hoa “ho menh” thang cuoi nam de hoa giai dieu xau cho gia chu - 5

Hoa đồng tiền may mắn, phù hợp trồng vào dịp tháng cuối năm.

Lan hồ điệp (Chi Lan hồ điệp)

Không có gì là ngạc nhiên, những bông hoa xinh đẹp không chỉ mang vẻ ngoài “mê mẩn” mà còn truyền tải thông điệp đặc biệt. Hoa lan hồ điệp từ lâu đã được “phong tặng” danh hiệu của sự cao sang, quý phái trong số hàng trăm loài phong lan, là một sự lựa chọn hoàn hảo để mang lại may mắn và thịnh vượng cho dân văn phòng hay cho các gia đình.

trong ngay 7 loai hoa “ho menh” thang cuoi nam de hoa giai dieu xau cho gia chu - 6

Chị em có thể lựa chọn hoa lan hồ điệp các màu trồng trang trí nhà trong tháng cuối năm này. 

Theo quan niệm phong thủy, chi lan hồ điệp sẽ hóa giải sát khí, đưa linh khí, những điều tốt đẹp vào phòng và đẩy lùi vận hạn đen đủi. Chị em có thể lựa chọn hoa lan hồ điệp các màu trồng trang trí nhà trong tháng cuối năm này. Lan hồ điệp màu xanh biểu tượng cho sự tâm linh và thiền định, màu hồng tượng trưng cho niềm vui, hạnh phúc, màu vàng là tượng trưng cho một khởi đầu mới,…

Hoa thược dược

trong ngay 7 loai hoa “ho menh” thang cuoi nam de hoa giai dieu xau cho gia chu - 7

Hoa thược dược với màu sắc tươi tắn mang ý nghĩa hạnh phúc cho gia đình.

Đây được xem là loài hoa khá “dễ tính” do có thể thích nghi với mọi điều kiện khí hậu và đặc biệt chịu được thời tiết rét của mùa đông. Hoa thược dược với màu sắc tươi tắn mang ý nghĩa hạnh phúc cho gia đình nên loài hoa này được nhiều gia đình lựa chọn trồng trang trí ban công với mong muốn loài hoa mang lại niềm vui, hạnh phúc, ấm áp, đặc biệt là trong những tháng gần tết.

Theo Ngọc Quỳnh (T/h) (Khám phá)

Comments

Popular posts from this blog

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác