Skip to main content

Thu Thủy bất ngờ làm điều này sau khi bị đe dọa, Chúng Huyền Thanh có tin vui nên cưới sớm?

chung-huyen-thanh-2-0051-phunutoday Sáng 28/12, hôn lễ Chúng Huyền Thanh – Jay Quân diễn ra tại quê nhà ở Hải Phòng. Tại tiệc cưới, Jay Quân bất ngờ lên sân khấu hát tặng cô dâu ca khúc ‘Mãi mãi bên nhau’ của Noo Phước Thịnh. Đáng chú ý hơn, Jay Quân còn khiến quan khách không khỏi ngạc nhiên khi tiết lộ việc “biết đâu gia đình sẽ đón thêm thành viên mới”.
Ông xã Chúng Huyền Thanh nói: “Mọi người tới đây rất đông đủ, vợ chồng chúng cháu thật sự cảm kích và hạnh phúc. Xin chúc mọi người luôn mạnh khoẻ. Biết đâu đấy lại chuẩn bị đón thêm thành viên mới trong gia đình cháu thì lại mở tiệc nữa được không ạ?”.
Sau khi chia sẻ những lời tâm sự này, nhiều người cho rằng Jay Quân đang “úp mở” việc cô dâu đã “có tin vui”.
Trước đó, Chúng Huyền Thanh đã khiến cư dân mạng nghi ngờ cưới gấp vì chạy bầu. Bởi Chúng Huyền Thanh năm nay mới có 20 tuổi, còn quá trẻ. Thêm vào đó, Chúng Huyền Thanh còn đang tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhưng cô lại đột ngột xin rút lui. Sau khi tin đồn Chúng Huyền Thanh mang thai rộ lên, cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận.

thu-thuy-va-con-trai-10-1129-phunutoday Mới đây, nhân dịp nghỉ lễ cũng như tiện việc sang Malaysia biểu diễn, ca sĩ Thu Thủy đã cùng con trai, em trai và mẹ ruột sang đây để đi du lịch.
Con trai của Thu Thuỷ với chồng cũ sinh hồi 4/2015, đến nay đã được hơn 2 tuổi rưỡi. Nhóc tỳ có khá nhiều nét giống mẹ, đặc biệt là khuôn miệng. Thu Thuỷ cho biết, con trai cô hiếu động nhưng lại rất tình cảm và quấn quýt mẹ.
Trước đó, Thu Thủy đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi tiết lộ chuyện đã ly hôn chồng đại gia sau 17 năm bên nhau, trong đó có 3 năm chung sống. Theo đó, cô cho biết sau 17 năm, tình yêu của chồng đối với mình không còn lớn như xưa. Dù cố gắng hết sức nhưng Thu Thủy vẫn không giữ được trái tim của ông xã. Sau khi chia tay, Thu Thủy chọn cuộc sống đơn giản và dành hết thời gian để chăm sóc, ở bên con trai.
Tuy nhiên, thời gian gần đây, Thu Thủy nhận được rất nhiều tin nhắn đe dọa khiến cô và gia đình khá hoang mang, lo lắng. Giọng ca Mỗi người một nơi cho biết: “Những lúc con trai bệnh, sốt cao cập nhật liên tục lên Facebook sao không thấy ai hỏi thăm? Còn hăm dọa tôi và mẹ tôi. Làm ơn để mẹ con tôi được yên”.
mau-thuy-1-1638-phunutoday Mâu Thủy đang là một trong những thí sinh thu hút sự chú ý nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô sở hữu gương mặt khả ái, thân hình gợi cảm với chiều cao lên tới 1m78.
Mới đây, một đoạn clip tiết lộ người đứng sau đào tạo Mâu Thủy dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được tiết lộ đã khiến khán giả thích thú. Khá bất ngờ, người thầy truyền đạt các kỹ năng sân khấu cho chân dài họ Mâu là… nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Từng làm giám khảo nhiều cuộc thi và có kinh nghiệm đào tạo “sao” trong ngành giải trí, Đàm Vĩnh Hưng tận tình hướng dẫn Mâu Thủy cách để giữ sự tự tin trước hàng chục ngàn khán giả. Anh chia sẻ toàn bộ những bí quyết làm chủ sân khấu của một ngôi sao giải trí nổi tiếng trong hơn 20 năm qua như ánh mắt, biểu cảm môi, cách cầm và gỡ mic đến cách di chuyển cơ thể…
Nam ca sĩ cũng dạy cho người đẹp về cách vượt qua những nghi ngờ của công chúng, đồng thời giảng giải cho cô về sự nghiêm túc để làm chủ cuộc đua này.
Tiếp xúc với người đẹp họ Mâu, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng ngoài việc sở hữu nét đẹp hiện đại, mạnh mẽ, Mâu Thủy còn thông minh, tiếp thu nhanh và chịu khó học hỏi. “Mâu Thủy rất có tiềm năng để làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay”, ngôi sao làng nhạc cho biết.
vu-ngoc-anh-va-cuong-seven-2-1110-phunutoday Thời gian qua, mối quan hệ tình cảm giữa Cường Seven – Vũ Ngọc Anh luôn là đề tài được dư luận hết sức quan tâm. Mới đây, ‘tình cũ’ Chi Pu đã chia sẻ về mối quan hệ với Vũ Ngọc Anh:
“Khi cùng tham gia đóng phim, mình có một nhóm cùng chơi với nhau. Những tấm hình báo chí đăng lên nói về nghi vấn tình cảm giữa Cường với Ngọc Anh phần lớn đều là hình lấy từ trang cá nhân của mình. Nhưng nếu như là chuyện tình cảm, Cường sẽ giấu đi chứ không công khai như vậy. Mối quan hệ của mình và Ngọc Anh hiện giờ rất thoải mái, chúng mình vừa là đồng nghiệp vừa là bạn bè”.
Cường Seven tiết lộ từng tìm hiểu Vũ Ngọc Anh: “Thực ra mình và Ngọc Anh có thời gian tìm hiểu nhau suốt một năm vừa rồi, nhưng bây giờ vẫn chưa hiểu được nhau nên chưa thể đến với nhau”.
nghesingocdanthanhphunutoday-1413-phunutoday Mới đây, nghệ sĩ Ngọc Đan Thanh đã bị đột quỵ. Cô được người thân đưa đi cấp cứu kịp thời, tại một bệnh viện ở California. Tình hình sức khoẻ của nữ nghệ sĩ không mấy khả quan, cô đã hôn mê sâu 3 ngày nhưng vẫn chưa tỉnh. Theo Tú Trinh, nghệ sĩ Ngọc Đan Thanh không có tiền sử bệnh tim mạch, huyết áp. Vài tháng trước, chị vẫn về thăm bố mẹ ở quận 1, TP HCM. “Các nghệ sĩ, đồng nghiệp đều cầu nguyện Ngọc Đan Thanh tỉnh lại”, Tú Trinh nói. Nghệ sĩ Ngọc Đan Thanh tên thật là Lê Thị Huệ, sinh năm 1952 tại Sài Gòn. Từ năm 1964 đến 1966, Ngọc Đan Thanh theo học cổ nhạc với thầy Năm Đờn, sau đó theo hát tại ban cải lương Thành Công trên Đài Phát thanh Sài Gòn. Đến năm 1988, nữ nghệ sĩ sang nước ngoài định cư và vẫn hoạt động nghệ thuật.
Vai diễn cải lương ấn tượng nhất của Ngọc Đan Thanh là cô Nga trong Lá sầu riêng. Ngoài ra, Ngọc Đan Thanh xuất hiện trong một số phim như Báu kiếm rửa hận thù, Long hổ sát đấu, Vực nước mắt, Xóm tôi…

Xem thêm:

1. Sau 4 tháng kết hôn, Lê Phương và Trung Kiên nhận niềm vui bất ngờ!

2. Hé lộ chuyện hiếm người biết về gia thế ‘khủng’ của chồng kém 8 tuổi Lâm Khánh Chi

3. Hé lộ những điểm kỳ lạ hy hữu và đặc biệt trong đám cưới Lâm Khánh Chi

Comments

Popular posts from this blog

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác