Skip to main content

Đây là những makeup look gây chú ý nhất năm 2017

SAO ĐẸP

Selena Gomez

vi nhieu ly do, day la nhung make-up look gay chu y nhat nam 2017 - 1

Dạo gần đây, nữ ca sĩ Selena Gomez thường xuyên nhận được lời khen ngợi vì diện mạo quyến rũ, lối trang điểm phù hợp, tông tự nhiên hài hòa với khuôn mặt. Bạn gái Justin Bieber thường xuất hiện với lớp make up nhẹ nhàng nhưng vẫn lôi cuốn và “hút” người đối diện. Phần mắt được đánh khói nhẹ nhàng và đôi lông mày rậm tự nhiên giúp nữ ca sĩ chiếm trọn mọi khoảnh khắc đẹp nhất trên trước đám đông.

Tóc Tiên

vi nhieu ly do, day la nhung make-up look gay chu y nhat nam 2017 - 2

Không còn diện mái tóc ngắn pixie cá tính nữa, trong một số sự kiện năm 2017 này, Tóc Tiên đã lột xác hình ảnh thêm phần mạnh mẽ hơn với kiểu tóc tết búi dài đen tuyền.

Tóc Tiên có một đôi mắt to và mí mắt dày nên khi diện eyeliner sắc sảo như thế này thì đôi mắt chính là điểm nhấn lớn nhất trên gương mặt. Do đó, các phần má, môi và tạo khối sẽ chỉ cần make lên thật nhẹ nhàng thôi. Cô nàng đã rất khéo khi chọn màu son nude bóng để tôn lên bờ môi sexy của mình. Phần phấn má tông cam với chút phấn nhũ trên mắt trở thành công thức cho kiểu trang điểm trong suốt mà vẫn rất “tây” và cá tính.

Minh Tú

2017 chính là năm đánh dấu bước ngoặt trong nghề của Minh Tú. Không chỉ sở hữu vóc dáng nóng bỏng cùng làn da tràn đầy sức sống, bờ môi căng mọng, Minh Tú còn là một trong những người đẹp thường xuyên thay đổi vẻ ngoài nhờ đổi tông trang điểm và kiểu tóc. Ở mỗi sự kiện, cô đều xuất hiện với vẻ ngoài và thần thái khác biệt.

vi nhieu ly do, day la nhung make-up look gay chu y nhat nam 2017 - 3

Lựa chọn kiểu kết hợp “kinh điển” giữa lớp nền lì không tì vết và son môi màu đỏ cherry với cách đánh lòng môi đem lại vẻ trẻ trung cùng chút quyến rũ cho chân dài. Nàng thơ của Chung Thanh Phong diện màu má cam đào lại rất khỏe khoắn và “tây”. Thêm vào đó, cặp lens nâu xám mang đến vẻ cuồng nhiệt, phong trần cho người đẹp sinh năm 1993 này.

Chi Pu

Xuất hiện với vai trò ca sĩ từ giữa 2017, Chi Pu trở thành một cái tên đắt khách nhất nhì showbiz Việt. Trong MV mới nhất của mình, Chi Pu có sự lột xác hoàn toàn cả về phong cách thời trang và lối make-up, mọi thứ trở nên quyến rũ và sexy hơn hẳn.

vi nhieu ly do, day la nhung make-up look gay chu y nhat nam 2017 - 4

Cách trang điểm thoạt qua nhìn có vẻ kinh điển nhưng thực chất điểm nhấn nổi bật ở đây đó chính là cách đánh mắt và tạo khối.

Chúng sẽ tạo nên một makeup look khiến cho gương mặt Chi Pu trở nên cực kì nổi bật dưới những ánh đèn nhiều màu sắc. Vốn sở hữu đôi mắt to tròn nên giọng ca Từ Hôm Nay chỉ cần kẻ đường eyeliner mỏng và tập trung vào phần phấn mắt. Cô nàng đã sử dụng tông nâu nhũ, highlight thêm ở đầu mắt, trán và đỉnh môi khiến điểm nhìn tập trung tại chính giữa khuôn mặt, do đó, makeup look này thật hoàn hảo khi Chi Pu đã sử dụng son môi màu đỏ.

Phạm Hương

Trên cương vị là Hoa hậu Hoàn vũ 2015, đến nay Phạm Hương được biết đến như một nàng “tắc kè hoa” luôn biến hóa với những phong cách trang điểm khác nhau. Nhưng có lẽ kiểu make-up khiến cô hoa hậu 9X này luôn đẹp và gây thiên cảm nhất đó là phong cách trang điểm tự nhiên.

vi nhieu ly do, day la nhung make-up look gay chu y nhat nam 2017 - 5

Bởi vì thế mà trong buổi họp báo tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017, Phạm Hương đã xuất hiện trong kiểu trang điểm với lớp nền lì tự nhiên, có khí chất của một vẻ đẹp hiện đại, cá tính nhưng vẫn giữ được nét đẹp riêng của bản thân. Vẫn là tông má-môi màu cam nhưng lần này cô nàng đã quyết định nhấn nhiều hơn vào phần mắt.

SAO XẤU

Hoàng Thùy

vi nhieu ly do, day la nhung make-up look gay chu y nhat nam 2017 - 6

Trong bộ ảnh Giáng sinh mới của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017, Hoàng Thùy xuất hiện với một diện mạo khác lạ, tưởng chừng như tỏa sáng giữa dàn thí sinh bởi chiều cao nhưng thật ra đó là vì… gương mặt trắng bệch không hề ăn rơ với phần da khác của cơ thể.

Jessica

vi nhieu ly do, day la nhung make-up look gay chu y nhat nam 2017 - 7

Trong bức ảnh chụp selfie cùng Rocker Nguyễn, cư dân mạng đã “bóc mẽ” khuôn mặt make up quá trắng so với phần da cổ và tay của nữ ca sĩ. Đây thường là hệ quả của việc chọn kem nền quá sáng so với da thật, cộng với tác động của đèn flash khiến mặt của Jessica trở nên trắng bệch.

Mai Ngô

vi nhieu ly do, day la nhung make-up look gay chu y nhat nam 2017 - 8

Lần này Mai Ngô lại mất điểm vì tạo khối vùng má quá đà cùng lớp kem nền dày bịch, khiến gương mặt Mai Ngô trông như tượng sáp. Diện hot trend đánh mắt cut crease nhưng không hợp mặt, không hợp hoàn cảnh nên trông cô nàng như… người ngoài hành tinh.

Ngọc Trinh

vi nhieu ly do, day la nhung make-up look gay chu y nhat nam 2017 - 9

Ngọc Trinh dạo trở lại đây thường bị nhắc vì mắc lỗi trang điểm dù đã đi thảm đỏ đủ lâu. Cụ thể, số đông cho rằng khuôn mặt tròn vành vạnh của chân dài khá quê mùa và không ăn rơ với style make up lạm dụng highlight và hoàn toàn bỏ quên bước kẻ mắt, contour. Thậm chí lắm người còn cho rằng dưới ánh đèn flash, “khuôn trăng” đầy đặn trông khá lỗi, không có điểm nhấn vì còn sử dụng kiểu đánh son xí muội lòng môi.

Theo Ketchup (Khám Phá)

Comments

Popular posts from this blog

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác