Skip to main content

Bí quyết giải tỏa ‘stress’ cho làn da mệt mỏi

Liệu pháp Relax Facelift giúp thư giãn, phục hồi làn da mỏi mệt, khô sần bằng hệ thống hai tầng nhiệt nóng lạnh với chi phí tiết kiệm.

Stress có thể tàn phá làn da

Stress không đơn thuần là phản ứng tâm lý để ứng phó lại sức ép nội tâm, sự căng thẳng diễn ra bên trong cơ thể, mà nó còn kéo theo nhiều tác hại khôn lường.

Khi chịu quá nhiều áp lực, căng thẳng, nồng độ hormone cortisol (hormone chống stress) và norepinephrine (hormone kích thích thần kinh giao cảm) tăng cao nhằm chống lại “stress” nhưng cũng để lại tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sức khỏe và nhan sắc. Việc này có thể dẫn đến tình trạng huyết áp tăng cao, rối loạn trao đổi chất, giảm trí nhớ và tổn hại làn da.

polyad

Cũng giống cơ thể, làn da phải chịu nhiều áp lực, căng thẳng, mỏi mệt và dễ hư tổn nếu không có chế độ bảo vệ, chăm sóc tốt.

Khi stress, hàm lượng hormone cortisol tăng khiến máu khó lưu thông dẫn đến làn da không được nuôi dưỡng, khó hấp thụ dưỡng chất gây sần sùi, xỉn màu, thô ráp, mất nước, mất sinh khí và thiếu sức sống.

Căng thẳng kéo dài cùng tác động xấu từ môi trường độc hại, hóa mỹ phẩm tích tụ lâu ngày làm rối loạn chức năng miễn dịch, tăng quá trình sản xuất gốc oxy hóa tự do trong cơ thể. Từ đó thúc đẩy tốc độ quá trình lão hóa da đến sớm như nếp nhăn xuất hiện, da nhăn nheo, tàn nhang, nám sạm.

Quá trình stress của da diễn ra âm thầm, không có dấu hiệu rõ nét nhưng một khi bạn nhận ra sự mệt mỏi quá độ thì đó cũng là lúc da đã xuống cấp nghiêm trọng. Vì vậy, phụ nữ cần lưu ý dấu hiệu áp lực, căng thẳng bất thường trên da cũng như tìm hiểu thêm các phương pháp đẩy lùi căng thẳng nhanh chóng.

polyad

Liệu pháp Relax Facelift chuyên sâu tại Dencos Luxury giúp giải tỏa áp lực, căng thẳng và hồi phục sức sống cho làn da.

Liệu pháp giải tỏa stress cho da

Khi đối mặt với làn da mệt mỏi, căng thẳng, tích tụ nhiều độc tố, khô sần, sạm tối, lỗ chân lông to… do ảnh hưởng bởi stress, chị em không nên quá lo lắng, bởi lo âu chỉ góp phần khiến da thêm tồi tệ. Thay vào đó, phái đẹp nên nghỉ ngơi, ngâm mình với nước ấm, nghe nhạc, luyện tập thể thao, bổ sung nhiều thực phẩm dinh dưỡng và bù đắp lại cho da bằng các liệu pháp chăm sóc, trị liệu hiện đại. Liệu pháp Relax Facelift thư giãn, giải tỏa stress chuyên sâu cho da tại Dencos Luxury là gợi ý cho bạn.

bi-quyet-giai-toa-stress-cho-lan-da-met-moi-2

Liệu pháp hai tầng nhiệt nóng lạnh thông minh của Relax Facelift giúp da liên tục được kích thích tái tạo và hồi sinh, cải thiện hư tổn.

Với cơ chế trị liệu hai tầng nhiệt nóng – lạnh thông minh cùng hệ thống công nghệ ion hiện đại và các dưỡng chất nuôi dưỡng da cao cấp từ Hàn Quốc, Relax Facelift giúp lấy lại sức sống làn da sau 90 phút thư giãn.

Loạt hiệu ứng trị liệu diễn ra trong suốt quá trình thực hiện Relax Facelift gồm:

Liệu pháp ion hồng ngoại: có tác dụng sưởi ấm, làm nóng sâu tế bào da, giúp thanh lọc mạnh mẽ, giải trừ độc tố. Giải pháp này còn kích thích và “đánh thức” những tế bào da ngủ quên hoạt động trở lại, sẵn sàng tiếp nhận dưỡng chất.

Liệu pháp ion lạnh: làm lạnh sâu tế bào, cân bằng nhiệt lượng cho làn da vừa nóng sâu trước đó để tái tạo nền tảng cấu trúc da, se khít lỗ chân lông, nuôi dưỡng da mềm mịn.

Liệu pháp lăn phun dưỡng chất: chứa nhiều yếu tố tăng trưởng bằng đầu kim cương siêu vi thể 0,2mm, khắc phục, sửa chữa hư tổn, tái tạo bề mặt da sáng mịn, loại bỏ những đốm nâu trên da.

Mặt nạ dưỡng chất 3R cao cấp: bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng nhiều tầng cấu trúc da, khóa ẩm hiệu quả.

Sau 90 phút liệu trình, phái đẹp có thể lấy lại làn da khỏe mạnh, không còn dấu hiệu quá tải, căng thẳng và mỏi mệt. Xem chi tiết liệu trình Relax Facelift tại đây.

bi-quyet-giai-toa-stress-cho-lan-da-met-moi-3

Nhờ Relax Facelift, làn da nhanh chóng được hồi sinh, sáng mịn và chống lão hóa lâu dài.

Nhân dịp lễ hội cuối năm và mừng năm mới, Dencos Luxury ưu đãi phái đẹp liệu trình Relax FaceLift với với chi phí tiết kiệm: 999.000 đồng (giảm 30%). Khi mua gói liệu trình dài hạn, bạn có cơ hội giảm đến 50%, chỉ còn 650.000 một lần. Xem chi tiết tại đây.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury
Hotline: 1900.636.928 – 0906.888.836
Facebook: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury
Địa chỉ:
TP HCM: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1
Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng
Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Comments

Popular posts from this blog

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác