Skip to main content

5 loại kem lót trang điểm bền màu cả ngày dành cho mùa hè

Kem lót (primer) đã trở thành sản phẩm make up vô cùng quan trọng khi trang điểm bên cạnh kem nền và phấn phủ. Đây được xem như lớp kem quan trọng nhất vì nó tạo một lớp màng ngăn cách giữa lỗ chân lông và các sản phẩm khác, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với các lớp trang điểm nhằm tạo màu và che khuyết điểm, giữ cho da có một bề mặt phẳng, mịn và lâu trôi. Hãy cùng điểm qua 5 sản phẩm kem lót bình dân với chất lượng không thua kém gì các hãng cao cấp nhé !

1. WET N WILD PHOTOFOCUS PRIMER (Giá khoảng 135.000)

Nếu như bạn tìm mãi vẫn chưa thấy được kem lót nào giúp “lu mờ” lỗ chân lông to hay làn da không đều màu mỗi khi make up thì Kem lót Wet n Wild Photo Focus Face Primer sẽ là trợ thủ đắc lực cứu nguy cho bạn chỉ trong tích tắc. Sản phẩm này có khả năng che phủ và lấp đầy các vùng da có lỗ chân lông to, nếp nhăn, hô biến làn da khô ráp, xỉn màu, thiếu sức sống trở nên mịn mượt, mềm mại và duy trì độ ẩm trên da và giữ cho lớp make up lâu trôi cả ngày.

Primer này chứa dưỡng chất giúp làn da tránh được những tác hại của môi trường và hóa chất trong mỹ phẩm.

Khả năng “lấp đầy” lỗ chân lông vượt trội của Wet n Wild photofocus.

2. REVLON PHOTOREADY PERFECTING PRIMER (Giá khoảng 180.000)

Kem lót Revlon Photoready Perfecting Primer giúp làm mềm da, làm giảm bớt sự xuất hiện của lỗ chân lông và các nếp nhăn, giúp làn da của bạn trở nên mịn màng và sáng màu hơn. Sắc tố Photochromatic có trong sản phẩm giúp khuếch tán ánh sáng để giảm thiểu sự xuất hiện của các khuyết điểm trên da, giúp chúng ta nhìn thấy các vết nhăn và lỗ chân lông mờ đi.

Sản phẩm có nhũ nhẹ khiến da khỏe mạnh và bắt sáng tốt hơn, chỉ số chống nắng SPF20++.

Revlon có 2 màu để lựa chọn, màu 001 dành cho da trắng và 002 hồng nhẹ trong suốt.

3. A’PIEU START UP PORE PRIMER (Giá khoảng 160.000)

Kem lót A’Pieu Make-Up Start Up Pore Primer có khả năng kiềm dầu tuyệt vời, đặc biệt, kem có tác dụng se khít lỗ chân lông tối ưu giúp giảm dầu và ngăn mụn đầu đen phát triển, trả lại cho bạn làn da thoáng sạch, mịn màng. Primer còn có độ chống nắng SPF 30/PA+++ cho bạn gái yên tâm sử dụng mà không lo bị bắt nắng.

 A’Pieu Start Up Primer nâng tone da nhẹ nhàng với độ che phủ hoàn hảo cho bạn gái da dầu dễ dàng trang điểm.

Chất kem của A’Pieu Start Up Primer có màu hồng nhạt, nhưng khi thoa lên da thì lại không màu và giúp da sáng nhẹ nhàng.

4. RIMMEL STAY MATTE MAKEUP PRIMER (Giá khoảng 180.000)

Kem lót Rimmel Stay Matte Primer với hiệu ứng matte (lì) da, cho làn da không bóng dầu và lỗ chân lông phẳng mịn, giúp lớp nền mướt và lâu trôi hơn. Nhờ khả năng ngăn tiết dầu cực cao, kem lót Stay Matte của Rimmel rất phù hợp với các bạn da dầu, kể cả khi không make up, các cô gái cũng có thể sử dụng riêng sản phẩm trên những vùng da cần kiểm soát độ dầu để tạo một bề mặt da lì, mướt mịn không nhờn bóng.

Nhờ khả năng ngăn tiết dầu cực cao, kem lót Rimmel Stay Matte rất phù hợp với các bạn da dầu.

Chất kem mỏng nhẹ, không gây bí da hay tạo cảm giác nặng mặt.

5. ELF MINERAL INFUSED FACE PRIMER (Giá khoảng 200.000)

Làn da sẽ trở nên căng mịn không tỳ vết với kem lót Mineral Infused Face Primer của ELF. Primer này giúp giảm ngay tức thì tình trạng khô da, bóng dầu, lỗ chân lông to và nếp nhăn, tăng khả năng bám cho lớp nền bên trên, đem lại vẻ rạng rỡ, mịn mượt dài lâu cho gương mặt. Kem lót này rất dễ dàng đi trên da, mềm muợt và thẩm thấu tốt, nó không quá lỏng nhưng cũng không hề đặc giống như bôi lotion dưỡng da vậy.

Sản phẩm được thiết kế với bao bì chắc chắn và vòi bơm tiện dụng.

Chất kem mỏng nhẹ và trong suốt giúp len lỏi vào sâu lỗ chân lông.

5 loại kem lót trang điểm hô biến làn da sần sùi thành mịn như nhung

Để sở hữu một lớp make-up bền màu và finish đẹp hơn, nàng cần phải có lớp kem lót trang điểm thật tốt.

Theo Thu Hà (Khám Phá)

Comments

Popular posts from this blog

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Những tác phẩm nổi bật ở Liên hoan phim Venice 2018

Liên hoan phim Venice (Italy) lần 75 diễn ra từ ngày 29/8 đến ngày 8/9. Cùng Cannes và Berlin, đây là một trong ba liên hoan phim danh giá nhất thế giới. Guardian nhận định danh sách phim năm nay ấn tượng với cuộc tái xuất của nhiều đạo diễn tên tuổi. Các báo Âu Mỹ như Independent , Guardian , Indiewire chọn ra một số tác phẩm đáng chú ý trước thềm khai mạc. Các phim nổi bật trong nhóm tranh giải Sư Tử Vàng First Man First Man tái hiện cuộc đổ bộ lên Mặt trăng Tác phẩm của đạo diễn Damien Chazelle khai mạc liên hoan phim. Câu chuyện kể về hoạt động của Neil Armstrong (Ryan Gosling đóng) từ lúc mới trở thành phi hành gia đến khi là người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng (năm 1969). Nữ diễn viên Claire Foy – nổi tiếng với vai nữ hoàng Anh Elizabeth II trong series The Crown – thủ vai vợ Armstrong. Trailer phim hé lộ những cảnh quay không gian kịch tính, đan xen các trích đoạn tình cảm gia đình. Hai tác phẩm trước của Damien Chazelle là Whiplash và La La Land đều được g