Skip to main content

Hoa hậu Kỳ Duyên dù đã nâng ngực vẫn có cơ hội thi quốc tế!

Trong ngày hôm qua, cư dân mạng lại có dịp dậy sóng khi Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức xác nhận đã đụng chạm dao kéo vào vòng 1, để thân hình thêm phần hoàn hảo.

Hoa hậu Kỳ Duyên thừa nhận đã nâng ngực. 

du da nang nguc, hoa hau ky duyen van co co hoi thi quoc te! - 1

Hoa hậu Kỳ Duyên trong ngày họp báo hôm qua, cô chính thức công khai việc đã đụng chạm dao kéo để cải thiện vòng một.

Có 2 luồng ý kiến tranh cãi giữa các tín đồ sắc đẹp, một phản đối và cho rằng việc Hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ là điều không thể chấp nhận được, nhiều lời chê bai nàng Hoa hậu không chỉ can thiệp phần ngực mà còn dao kéo cả gương mặt. Phía còn lại thì ủng hộ việc mỹ nhân dũng cảm công khai, chứ không hề giấu diếm chuyện trùng tu vòng một.

du da nang nguc, hoa hau ky duyen van co co hoi thi quoc te! - 2

Nhan sắc thuở vừa đăng quang của Kỳ Duyên khác xa hình ảnh hiện tại, nhiều khán giả cho rằng mỹ nhân còn chỉnh sửa vài điểm ở gương mặt chứ không chỉ ở phần ngực.

Thế nhưng điều khiến các fans lo lắng nhất chính là: liệu khi Kỳ Duyên đã công khai phẫu thuật thẩm mỹ thì cánh cửa đến với đấu trường sắc đẹp Quốc tế có còn rộng mở cho cô?

Trong khi Hoa hậu Việt Nam 2018 đang rục rịch khởi động và tân Hoa hậu năm nay chắc chắn không kịp thời gian để đến với Miss World, thì Hoa hậu Kỳ Duyên là ứng cử viên sáng giá, được người hâm mộ mong mỏi nhiều nhất sẽ đến với cuộc thi lớn nhất hành tinh này.

du da nang nguc, hoa hau ky duyen van co co hoi thi quoc te! - 3

Liệu người đẹp sinh năm 1996 có được “xuất khẩu”, khi đây không phải là nhan sắc tự nhiên ?

Nhìn lại vào năm 2016, Hoa khôi Diệu Ngọc – đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới ( Miss World ) trước khi lên đường chinh chiến, cô đã bị ekip cũ tố cáo đã chỉnh sửa thẩm mỹ và làm lại phần răng. Thế nhưng, bất chấp tin đồn dao kéo, Diệu Ngọc vẫn đường hoàng được cấp phép tham dự Hoa hậu Thế giới năm ấy. 

du da nang nguc, hoa hau ky duyen van co co hoi thi quoc te! - 4

Những hình ảnh được tung ra, tố cáo việc Hoa khôi Diệu Ngọc đã chỉnh sửa thẩm mỹ.

Hiện tại, trên thế giới có 3 quốc gia không cho phép việc thí sinh tham gia các cuộc thi Hoa hậu đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, đó là Pháp, Colombia và Việt Nam. Nhưng đây là vấn đề trong quá trình tham gia cuộc thi đến khi đạt được vương miện. Điều đó có nghĩa là sau khi đạt được danh hiệu, các người đẹp được phép phẫu thuật thẩm mỹ.

Điểm mặt lại các cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới như Miss Universe, Miss International, Miss Grand International … thì họ lại hoàn toàn chấp nhận việc thí sinh đã trải qua dao kéo.

Nhắc đến Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) thì việc lên ngôi của những nhan sắc đã qua trùng tu là điều hết sức bình thường. Kể cả mỹ nhân Dayana Mendoza – Hoa hậu Hoàn vũ 2008 được xem là một huyền thoại nhan sắc của các Hoa hậu, cũng đã ít nhiều trải qua những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa trên gương mặt để có được vẻ ngoài hoàn hảo.

du da nang nguc, hoa hau ky duyen van co co hoi thi quoc te! - 5

Nhan sắc nữ thần của Dayana Mendoza cũng là một sản phẩm của công nghệ làm đẹp.

Hay đối với Hoa hậu Quốc tế (Miss International) là cuộc thi quốc tế lâu đời không kém cạnh sau Miss Universe và Miss World có nguồn gốc từ Nhật Bản, bông hồng xinh đẹp đến từ Venezuela – Edymar Martinez tại cuộc thi năm 2015 dù cô đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ ở phần mũi vẫn được trao vương miện. 

du da nang nguc, hoa hau ky duyen van co co hoi thi quoc te! - 6

Hoa hậu Quốc tế 2015, đã can thiệp thẩm mỹ ở phần mắt và mũi để có được nhan sắc tựa thiên thần.

du da nang nguc, hoa hau ky duyen van co co hoi thi quoc te! - 7

Thế nhưng cô vẫn xuất sắc đăng quang tại Miss International. Cũng tại năm đó Thúy Vân đại diện Việt Nam, đã khiến fans vỡ òa khi đạt được ngôi vị Á hậu 3.

Thậm chí cuộc thi lâu đời bậc nhất, luôn đề cao giá trị nhân văn, vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ như Hoa hậu Thế giới (Miss World) vẫn chấp nhận nhan sắc đã chỉnh sửa lên ngôi, điều này cho thấy: “Phẫu thuật thẩm mỹ hay không đều không quá quan trọng tại đấu trường nhan sắc quốc tế”.

du da nang nguc, hoa hau ky duyen van co co hoi thi quoc te! - 8

Hoa hậu Thế giới 2011 – Ivian Sarcos đến từ cường quốc sắc đẹp Venezuela đã can thiệp một số điểm trên gương mặt để những đường nét trở nên mềm mại, ngọt ngào phù hợp với tiêu chí nhân hậu của cuộc thi.

Thế nên các fans nhan sắc Việt hãy an tâm, dù đã công khai trùng tu vòng ngực nhưng với việc sở hữu nhan sắc ngày càng xinh đẹp, sắc sảo và danh hiệu cấp quốc gia là Hoa hậu Việt Nam 2014, thì Kỳ Duyên hoàn toàn có thể “xuất khẩu” tại các cuộc thi nhan sắc Quốc tế. 

du da nang nguc, hoa hau ky duyen van co co hoi thi quoc te! - 9

Điều chúng ta chờ đợi bây giờ là một cuộc thi phù hợp cũng như lời mời từ các đơn vị nắm bản quyền tại Việt Nam. Nếu như điều đó xảy ra, thì tin chắc với những gì đang có, Kỳ Duyên sẽ khuấy động một mùa nhan sắc Việt khi “đem chuông đi đánh xứ người”.

HOT: Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ thừa nhận nâng ngực!

Kỳ Duyên bất ngờ có những chia sẻ thẳng thắn về nhan sắc hiện tại.

Theo Vincent (Khám Phá)

Comments

Popular posts from this blog

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Những tác phẩm nổi bật ở Liên hoan phim Venice 2018

Liên hoan phim Venice (Italy) lần 75 diễn ra từ ngày 29/8 đến ngày 8/9. Cùng Cannes và Berlin, đây là một trong ba liên hoan phim danh giá nhất thế giới. Guardian nhận định danh sách phim năm nay ấn tượng với cuộc tái xuất của nhiều đạo diễn tên tuổi. Các báo Âu Mỹ như Independent , Guardian , Indiewire chọn ra một số tác phẩm đáng chú ý trước thềm khai mạc. Các phim nổi bật trong nhóm tranh giải Sư Tử Vàng First Man First Man tái hiện cuộc đổ bộ lên Mặt trăng Tác phẩm của đạo diễn Damien Chazelle khai mạc liên hoan phim. Câu chuyện kể về hoạt động của Neil Armstrong (Ryan Gosling đóng) từ lúc mới trở thành phi hành gia đến khi là người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng (năm 1969). Nữ diễn viên Claire Foy – nổi tiếng với vai nữ hoàng Anh Elizabeth II trong series The Crown – thủ vai vợ Armstrong. Trailer phim hé lộ những cảnh quay không gian kịch tính, đan xen các trích đoạn tình cảm gia đình. Hai tác phẩm trước của Damien Chazelle là Whiplash và La La Land đều được g