Skip to main content

Chibi Hoàng Yến chia sẻ bí quyết rạng ngời trong ‘Tháng năm rực rỡ’

Cô nàng Hiểu Phương cho biết, uống đủ nước, ngủ sâu giấc, bôi son dưỡng môi giúp cô luôn rạng rỡ khi quay phim trong tiết trời khô, lạnh.

Sau khi “Tháng năm rực rỡ” ra mắt, khán giả phản hồi khá tích cực về vai diễn Hiểu Phương. Hoàng Yến thấy mình và vai diễn này có gì tương đồng?

– Tôi rất vui khi nhân vật mình thủ vai được khán giả đón nhận. Hiểu Phương đúng là vai diễn thoải máivà có nhiều điểm tương đồng với tôi ở ngoài đời. Có thể nói nhân vật Hiểu Phương và tôi có tới 70% giống nhau.

Bí quyết tươi tắn, rạng rỡ như cô nàng Hiểu Phương trong Tháng năm rực rỡ

Nhân vật Hiểu Phương trong mắt các bạn là cô bé ăn mặc quê mùa và luôn bị mọi người chọc quê với phong cách có vẻ “lạc bầy”. Yến nghĩ sao khi bị so sánh là lép vế hơn bạn diễn Jun Vũ hay Hoàng Oanh?

– Trong nhóm Ngựa hoang, mỗi nhân vật đều có tính cách đặc trưng rõ rệt. Tôi thấy các bạn, ai cũng hoàn thành tốt vai diễn của mình. Nếu Jun Vũ toát lên thần thái của một cô nàng sang chảnh hay Hoàng Oanh nổi bật với hình ảnh cô nàng chất ngầu thì nhân vật của tôi lại là cô bé hiền lành với phong cách “lạc bầy” khá ấn tượng nên tôi không thấy lép vế hơn các bạn diễn khác.

Trong “Tháng năm tực rỡ”, khán giả đặc biệt ấn tượng với phân đoạn Hiểu Phương “lên đồng” chửi như bắn rap khiến cả nhóm Lôi Báo bỏ chạy. Lúc diễn phân đoạn này Yến gặp những khó khăn gì?

– Với phân đoạn này, tôi phải vừa tập thoại cho đúng lại còn phải diễn và nhớ thoại. Hôm đó, quay xong tôi tự cảm thấy không tốt lắm nên có xin với mọi người được quay lại vào ngày hôm sau. Tuy nhiên, khi quay vào ngày hôm sau vì đã học thuộc lời nên “chửi” nhanh quá, sợ ra rạp mọi người không nghe nên đạo diễn quyết định lấy phân đoạn của ngày hôm trước.

Bí quyết tươi tắn, rạng rỡ như cô nàng Hiểu Phương trong Tháng năm rực rỡ - 1

– Tuy là cô bé quê mùa nhưng Hiểu Phương trong phim lúc nào cũng tươi tắn và đáng yêu, dù gần như không trang điểm, bí quyết của Yến là gì?

– Bộ phim được quay vào đúng thời gian lạnh ở Đà Lạt nên tôi và mọi người đều bị khô môi, da, trông rất thiếu sức sống. Những lúc như thế, mọi người thường dặm phấn hoặc son cho tươi tắn. Riêng tôi thì khác, với vai diễn Hiểu Phương phong cách trang điểm của nhân vật nay khá tự nhiên, nên tôi không dùng son màu thông thường mà sử dụng son dưỡng dưỡng có màu, vì lên môi màu hồng rất tự nhiên mà còn dưỡng môi mềm mịn nữa. Nhờ đó mà khi lên phim, Hiểu Phương trông vẫn tươi tắn và tự nhiên.

Trong quá trình quay phim, thỏi son tôi hay dùng nhất là LipIce Sheer Color Q phiên bản Thỏ bảy Màu vì màu lên môi khá tự nhiên, hợp với nhân vật học sinh cấp 3 Hiểu Phương. Không chỉ trên phim, ngày thường không đi event, tôi cũng thường dùng thỏi son này vì nó phù hợp với phong cách tự nhiên lại tốt cho môi.

Bí quyết tươi tắn, rạng rỡ như cô nàng Hiểu Phương trong Tháng năm rực rỡ - 2

Ngoài đôi môi tươi tắn, căng mọng thì làn da của Yến cũng rất mịn màng, chị đã làm như thế nào?

– Để da mặt luôn mịn màng thì trước tiên, bạn phải làm sạch da, nhất là sau khi trang điểm. Việc này giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng, không còn là nơi trú ngụ của các loại mụn. Việc hạn chế mụn là một thành công lớn với những người làm trong ngành nghệ thuật, thường xuyên phải make up tạo kiểu như tôi. Tôi cũng cố gắng dành thời gian đắp mặt nạ hoa quả mỗi ngày, để da được thẩm thấu các vitamin tự nhiên. Ngoài ra, ngủ sâu, đủ giấc cũng là bí quyết để bạn trông rạng rỡ và đầy sức sống mỗi ngày.

Chế độ ăn có ảnh hưởng gì tới bí quyết duy trì và làm đẹp của Yến?

– Cơ thể khỏe mạnh đủ chất thì làn da mới trắng hồng tươi trẻ. Tôi luôn ăn nhiều rau xanh trái cây để cung cấp vitamin tự nhiên cần thiết cho cơ thể cũng như làn da. Các bạn nên hạn chế ăn các món quá ngọt vì sẽ dễ tăng cân và còn nổi mụn. Những lúc thèm đồ ăn vặt, tôi lại thoa son dưỡng môi để kìm nén vì LipIce Sheer Color Q có 3 mùi ăn vặt mà tôi khá ưa thích là trà đào, trà sữa, cookie. 

Ngoài make-up tự nhiên, phong cách Retro của nhân vật Hiểu Phương và các nhân vật khác cũng tạo hiệu ứng tốt. Yến có lời khuyên nào để các bạn cũng có thể diện style đáng yêu này?

– Các bạn có thể mix & match các màu sắc tươi sáng, cùng họa tiết ca-rô hoặc chấm bi, không cần phụ kiện rườm rà. Make-up thì nên tự nhiên nhất, có thể chỉ dùng son dưỡng có màu để môi tự nhiên. Những bạn có làn da chưa được sáng thì nên dặm nhẹ phấn để rạng rỡ và tự tin hơn.

Có thể nói vai diễn Hiểu Phương giúp Yến nhận được nhiều hơn sự yêu mến từ công chúng. Chị có dự định gì nếu đi theo hướng diễn xuất?

– Bên cạnh ca hát thì điện ảnh cũng là lĩnh vực tôi dành nhiều tâm huyết. Sau khi Nam tiến, giành giải Quán quân “Tôi là diễn viên 2015”, tôi nhận được nhiều lời mời tham gia phim điện ảnh, truyền hình hơn. Nhưng phải tới Cô gái đến từ hôm qua và Tháng năm rực rỡ, tôi mới được mọi người chú ý nhiều hơn. Hướng bản thân đi theo con đường nghệ sĩ đa năng nên trong tương lai, tôi vẫn sẽ theo đuổi song song hai lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc. Tôi cũng đang tìm kiếm những kịch bản điện ảnh thú vị, khó hơn một chút để thử thách bản thân trong lĩnh vực diễn xuất.

Thu Ngân

lipicera-mat-son-duong-phien-ban-tho-bay-mau-4

Lip Sheer Color Q phiên bản Thỏ Bảy Màu với thiết kế và mùi hương mới lạ, bảo vệ môi khỏi tác hại của ánh nắng và dưỡng môi, ngăn ngừa nứt môi nhờ các thành phần tự nhiên:
Hàm lượng cao sáp ong thiên nhiên nuôi dưỡng, thổi sức sống cho đôi môi.
Dầu Olive thiên nhiên kết hợp chiết xuất tự nhiên Shea Butter làm mềm và giữ ẩm từng tế bào môi, giữ môi luôn khỏe khoắn, tươi tắn.
Vitamin A giúp môi căng mọng, vitamin C trẻ hóa làn môi, vitamin E giữ môi luôn mềm mại.
Sản phẩm dưỡng và ngăn ngừa nứt môi, tô hồng thêm đôi môi mà không cần dùng các loại son màu khác.

Comments

Popular posts from this blog

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Những tác phẩm nổi bật ở Liên hoan phim Venice 2018

Liên hoan phim Venice (Italy) lần 75 diễn ra từ ngày 29/8 đến ngày 8/9. Cùng Cannes và Berlin, đây là một trong ba liên hoan phim danh giá nhất thế giới. Guardian nhận định danh sách phim năm nay ấn tượng với cuộc tái xuất của nhiều đạo diễn tên tuổi. Các báo Âu Mỹ như Independent , Guardian , Indiewire chọn ra một số tác phẩm đáng chú ý trước thềm khai mạc. Các phim nổi bật trong nhóm tranh giải Sư Tử Vàng First Man First Man tái hiện cuộc đổ bộ lên Mặt trăng Tác phẩm của đạo diễn Damien Chazelle khai mạc liên hoan phim. Câu chuyện kể về hoạt động của Neil Armstrong (Ryan Gosling đóng) từ lúc mới trở thành phi hành gia đến khi là người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng (năm 1969). Nữ diễn viên Claire Foy – nổi tiếng với vai nữ hoàng Anh Elizabeth II trong series The Crown – thủ vai vợ Armstrong. Trailer phim hé lộ những cảnh quay không gian kịch tính, đan xen các trích đoạn tình cảm gia đình. Hai tác phẩm trước của Damien Chazelle là Whiplash và La La Land đều được g