Skip to main content

Trộn kem lót với kem nền và kem má hồng, cô nàng beauty blogger này hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn style Hàn Quốc

Xu hướng trang điểm với cách tạo khối rõ nét và son lì tông màu tối đang làm phụ nữ toàn thế giới đảo điên. Tuy nhiên cách trang điểm này thường cộng thêm cho bạn vài tuổi và khiến gương mặt sắc sảo hơn rất nhiều. Song song với xu hướng đó, không ít nàng vẫn chọn cho mình phong cách trang điểm nhẹ nhàng cùng tông màu tươi sáng và nhạt, giúp chúng ta trẻ ra hẳn mà lại rất trong trẻo dịu dàng, vô cùng có thiện cảm với người nhìn.

Hôm nay cô nàng beuty blogger đến từ Hàn Quốc Ha Neul chủ sở hữu tài khoản @haneulina cùng trang youtube với gần 400 ngàn người theo dõi, sẽ hướng dẫn các nàng trang điểm theo xu hướng tự nhiên trong trẻo như không với tuần tự đầy đủ các bước make up. Ha Neul còn gợi ý cả những sản phẩm cô dùng để các nàng có được sự tham khảo cẩn thận và rõ ràng nhất cho mình.

Trộn kem lót với kem nền và kem má hồng, cô nàng beauty blogger này hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn style Hàn Quốc - Ảnh 1.
Trộn kem lót với kem nền và kem má hồng, cô nàng beauty blogger này hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn style Hàn Quốc - Ảnh 2.

Đoạn clip ngắn Ha Neul hướng dẫn các trang điểm tự nhiên trong trẻo giúp các nàng xinh đẹp tươi tắn hơn mỗi ngày:

Hướng dẫn trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng cho nàng công sở tươi tắn mỗi ngày

Bước 1: Thoa kem dưỡng da

Trộn kem lót với kem nền và kem má hồng, cô nàng beauty blogger này hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn style Hàn Quốc - Ảnh 4.

Trước khi trang điểm các nàng nên thoa một lớp kem dưỡng da để tạo lớp nền bảo vệ làn da trước tất cả các tác động sau này.

Trộn kem lót với kem nền và kem má hồng, cô nàng beauty blogger này hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn style Hàn Quốc - Ảnh 5.

Thoa kem dưỡng đừng quên vỗ nhẹ nhàng lên da để dưỡng chất thẩm thấu nhanh và sâu hơn trên da.

Trộn kem lót với kem nền và kem má hồng, cô nàng beauty blogger này hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn style Hàn Quốc - Ảnh 6.

Với kem dưỡng, Ha Neul chọn sản phẩm kem dưỡng trắng chống lão hóa Hera Rosy Satin Cream 50ml (giá khoảng gần 2 triệu đồng). Với mùi hương dịu nhẹ của hoa hồng cho bạn cảm giác thư giản, kem thẩm thấu nhanh chóng vào da giúp da mềm mại mịn màng.

Bước 2: Trang điểm lớp nền

Trộn kem lót với kem nền và kem má hồng, cô nàng beauty blogger này hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn style Hàn Quốc - Ảnh 7.

Điểm thú vị trong bước tạo lớp nền của Ha Neul chính là cô trộn kem nền và kem lót trang điểm vào với nhau để tạo được lớp nền tiệp da và mềm mại nhất.

Trộn kem lót với kem nền và kem má hồng, cô nàng beauty blogger này hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn style Hàn Quốc - Ảnh 8.

Sau khi trộn hai loại kem, Ha Neul mới dùng mút tán đều kem nền lên da.

Trộn kem lót với kem nền và kem má hồng, cô nàng beauty blogger này hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn style Hàn Quốc - Ảnh 9.

Với kem nền trang điểm, Ha Neul chọn Teint Miracle của Lancôme (giá khoảng hơn 1 triệu đồng). Đây là dòng kem được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Trộn kem lót với kem nền và kem má hồng, cô nàng beauty blogger này hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn style Hàn Quốc - Ảnh 10.

Kem lót trang điểm, Ha Neul chọn M.A.C Strobe Cream 50ml (giá khoảng 800 ngàn đồng). Đây chính là sản phẩm giúp các nàng có được làn da căng bóng đúng kiểu Hàn.

Bước 3: Kem che khuyết điểm

Trộn kem lót với kem nền và kem má hồng, cô nàng beauty blogger này hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn style Hàn Quốc - Ảnh 11.

Tiếp đén là bước che khuyết điểm, Ha Neul chấm kem vào từng vết thâm, mụn của cô để giấu đi vết tích, tạo độ mịn màng cho da.

Trộn kem lót với kem nền và kem má hồng, cô nàng beauty blogger này hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn style Hàn Quốc - Ảnh 12.

Sản phẩm che khuyết điểm mà Ha Neul dùng là VDL Master Skin Concealer 01 (giá khoảng 487 ngàn đồng) có độ bám màu khá cao và rất thật màu da nên có thể giấu nhẹm các dấu vết do mụn để lại trên da.

Bước 4: Kẻ lông mày

Trộn kem lót với kem nền và kem má hồng, cô nàng beauty blogger này hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn style Hàn Quốc - Ảnh 13.

Kẻ lông mày các nàng nên kẻ theo hướng vát của từng sợi lông, gẩy từng sợi một để hàng lông mày lên màu tự nhiên nhất.

Trộn kem lót với kem nền và kem má hồng, cô nàng beauty blogger này hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn style Hàn Quốc - Ảnh 14.

Sau khi kẻ xong chú ý dùng đầu chổi chuốt đều lông màu để màu kẻ tán đều hết khuôn mày của bạn.

Trộn kem lót với kem nền và kem má hồng, cô nàng beauty blogger này hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn style Hàn Quốc - Ảnh 15.

B by Banila True Trick Brow Auto Pencil (giá khoảng 160 ngàn đồng) chính là cây chì kẻ mày mà Ha Neul dùng. Sản phẩm có 4 ngày tuỳ vào độ đậm nhạt của lông mày sao cho hợp với màu tóc của bạn nhất.

Bước 5: Phấn tạo khối

Trộn kem lót với kem nền và kem má hồng, cô nàng beauty blogger này hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn style Hàn Quốc - Ảnh 16.

Phần tạo khối sẽ giúp nổi bật được phần sống mũi thon gọn và phần xương hàm sắc nét. Với phần sống mũi, dùng cọ đầu nhỏ tán phần từ phần bầu mắt kéo dọc hết sống mũi.

Trộn kem lót với kem nền và kem má hồng, cô nàng beauty blogger này hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn style Hàn Quốc - Ảnh 17.

Với xương hai bên quai hàm cần dùng cọ to phủ phấn theo đúng đường xiên hàm như vậy phần xương hàm bạn sẽ sắc nét, gương mặt góc cạnh hơn.

Trộn kem lót với kem nền và kem má hồng, cô nàng beauty blogger này hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn style Hàn Quốc - Ảnh 18.

Too Cool for School Art Class by Rodin Shading (giá khoảng 264 ngàn đồng) với 3 tông màu đậm nhạt là sản phẩm giúp Ha Neul tôn được đường nét khuôn mặt của cô.

Bước 6: Tán phấn mắt

Trộn kem lót với kem nền và kem má hồng, cô nàng beauty blogger này hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn style Hàn Quốc - Ảnh 19.

Với cácnh trang điểm tự nhiên, đôi mắt cũng chỉ cần make up rất đơn giản. Dùng tay tán phần màu đồng vào phần bọng mắt, phần đuôi mắt thì tán màu đậm hơn chút để tạo độ sâu cho đôi mắt của bạn.

Trộn kem lót với kem nền và kem má hồng, cô nàng beauty blogger này hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn style Hàn Quốc - Ảnh 20.

Tiếp đến dùng cọ mảnh nhấn phấn sang màu để tán lên phần bọng mắt dưới và đuôi mắt tạo ánh nhìn lấp lánh.

Trộn kem lót với kem nền và kem má hồng, cô nàng beauty blogger này hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn style Hàn Quốc - Ảnh 21.

Mamonde Flower Pop Eye Brick (giá khoảng 270 ngàn đồng) với hộp nhỏ xinh gồm 4 tông màu phần, sản phẩm có rất nhiều tông màu để các nàng lựa chọn.

Bước 7: Chuốt mascara

Trộn kem lót với kem nền và kem má hồng, cô nàng beauty blogger này hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn style Hàn Quốc - Ảnh 22.

Ha Neul chuốt nhẹ nhàng từng sợi mi để thuốc tán đều lên hàng mi tránh việc mi bị vón cục nhìn rất nặng nề.

Trộn kem lót với kem nền và kem má hồng, cô nàng beauty blogger này hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn style Hàn Quốc - Ảnh 23.

Với hàng mi tự nhiên không được dài và cong, các nàng cần dùng Peripera Ink Black Cara với dòng longsetting (giá khoảng 308 ngàn đồng) để hỗ trợ kéo dài hàng mi của mình.

Bước 8: Đánh má hồng

Trộn kem lót với kem nền và kem má hồng, cô nàng beauty blogger này hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn style Hàn Quốc - Ảnh 24.

Lại tiếp tục trộn đều kem má hồng cùng kem lót trang điểm, Ha Neul làm như vậy để kem má lên đúng tông màu da hơi ửng hồng và giúp kem tiệp da hơn.

Trộn kem lót với kem nền và kem má hồng, cô nàng beauty blogger này hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn style Hàn Quốc - Ảnh 25.

Ha Neul tán kem nhẹ nhàng theo hình tròn lên hai bên gò má.

Trộn kem lót với kem nền và kem má hồng, cô nàng beauty blogger này hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn style Hàn Quốc - Ảnh 26.

The Benefit Dandelion Shy Beam Nude Pink Matte-Radiance Highlighter (giá khoảng 748 ngàn đồng) chính là dòng kem má mà Ha Neul đặc biệt yêu thích, cô chọn kem má để kem tiệp da chứ không dùng phấn má.

Bước 9: Tô son môi

Trộn kem lót với kem nền và kem má hồng, cô nàng beauty blogger này hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn style Hàn Quốc - Ảnh 27.

Ha Neul chọn son tông màu hồng để sắc môi thêm tươi tắn ngọt ngào với cách trang điểm tự nhiên này.

Trộn kem lót với kem nền và kem má hồng, cô nàng beauty blogger này hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn style Hàn Quốc - Ảnh 28.
Trộn kem lót với kem nền và kem má hồng, cô nàng beauty blogger này hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn style Hàn Quốc - Ảnh 29.

Cây son đó chính là A’pieu True Matte Lip Stick (giá khoảng 165 ngàn đồng) một dòng son bình dân được các cô nàng xứ Kim chi rất yêu thích vì sắc độ tươi tắn rất tiệp môi của son.

Hoàn thành

Trộn kem lót với kem nền và kem má hồng, cô nàng beauty blogger này hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn style Hàn Quốc - Ảnh 30.

Không cần phải trang điểm quá sắc sảo hay đậm nét, chính sự nhẹ nhàng trong trẻo thế này lại giúp gương mặt các nàng luôn tươi tắn, hồng hào suốt cả ngày dài.

Tham khảo

Comments

Popular posts from this blog

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Những tác phẩm nổi bật ở Liên hoan phim Venice 2018

Liên hoan phim Venice (Italy) lần 75 diễn ra từ ngày 29/8 đến ngày 8/9. Cùng Cannes và Berlin, đây là một trong ba liên hoan phim danh giá nhất thế giới. Guardian nhận định danh sách phim năm nay ấn tượng với cuộc tái xuất của nhiều đạo diễn tên tuổi. Các báo Âu Mỹ như Independent , Guardian , Indiewire chọn ra một số tác phẩm đáng chú ý trước thềm khai mạc. Các phim nổi bật trong nhóm tranh giải Sư Tử Vàng First Man First Man tái hiện cuộc đổ bộ lên Mặt trăng Tác phẩm của đạo diễn Damien Chazelle khai mạc liên hoan phim. Câu chuyện kể về hoạt động của Neil Armstrong (Ryan Gosling đóng) từ lúc mới trở thành phi hành gia đến khi là người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng (năm 1969). Nữ diễn viên Claire Foy – nổi tiếng với vai nữ hoàng Anh Elizabeth II trong series The Crown – thủ vai vợ Armstrong. Trailer phim hé lộ những cảnh quay không gian kịch tính, đan xen các trích đoạn tình cảm gia đình. Hai tác phẩm trước của Damien Chazelle là Whiplash và La La Land đều được g