Skip to main content

Top 5 loại giấy tẩy trang vừa tiện vừa rẻ, không thể thiếu khi đi du lịch ngày hè

Hầu hết chị em phụ nữ đều đã quen với việc trang điểm mỗi ngày trước khi xuống phố hay đi làm. Tuy nhiên, đẹp là thế nhưng không ít người thường xuyên than thở về việc phải mất rất nhiều thời gian để tẩy đi lớp trang điểm của mình. 5 loại giấy ướt tẩy trang đang được ưa chuộng dưới đây, sẽ giúp bạn gái tiết kiệm được kha khá thời gian làm sạch lớp make up của mình.

top 5 loai giay tay trang vua tien vua re, khong the thieu khi di du lich ngay he - 1
top 5 loai giay tay trang vua tien vua re, khong the thieu khi di du lich ngay he - 2

1. SIMPLE KIND TO SKIN MICELLAR CLEANSING WIPES (150k/ 25 miếng)

Khăn ướt tẩy trang Simple, chuyên biệt cho da nhạy cảm, chứa những thành phần đơn giản, bổ sung Vitamin B5, Vitamin, nói “không” với Alcohol, Oil, hương liệu, chất tạo màu,… bổ sung thêm độ ẩm, không gây khô da và các tình trạng kích ứng dù là nhỏ nhất cũng được đảm bảo sẽ không xảy ra.

– Ưu điểm: top 5 loai giay tay trang vua tien vua re, khong the thieu khi di du lich ngay he - 3Dễ sử dụng, hiệu quả bậc nhất trong các loại khăn ướt tẩy trang, nhẹ dịu và không gây rát cho da nhờ độ ẩm lên đến 70% nhưng không gây đổ dầu sau khi sử dụng.

– Nhược điểm: Không thực sự hiệu quả với các loại trang điểm mắt không thấm nước.

Sản phẩm có giá khoảng 150.000 cho gói 25 miếng.

Khăn ướt tẩy trang cho những nàng make up cơ bản, nhẹ nhàng, bổ sung thêm độ ẩm cho da.

2. ALMAY OIL-FREE MAKEUP REMOVER TOWELETTES(120k/ 25 miếng)

Almay là thương hiệu đầu tiên về dưỡng da an toàn, với các sản phẩm không có hương liệu, không gây tắc lỗ chân lông và không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm. Ra đời từ rất lâu, giấy ướt tẩy trang của Almay với thành phần không chứa dầu, làm dịu da cũng như cung cấp độ ẩm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái có da mẫn cảm.

– Ưu điểm: Chất liệu cotton mềm, mỏng, thành phần thảo dược như trà xanh, lô hội, dưa chuột, làm dịu da.

– Nhược điểm: Không thể làm sạch hoàn toàn các lớp trang điểm như mắt nước hay mascara.

Sản phẩm có giá khoảng 120.000 cho gói 25 miếng.

Almay nhỏ gọn, tiện lợi không hoá chất, dịu nhẹ và mềm mại với da.

3. GARNIER SOOTHING MAKEUP CLEANSING TOWELLTES – (140k/25 miếng)

Khăn tẩy trang Garnier Soothing Makeup Removing Cleansing Towelettes là sản phẩm dành cho da nhạy cảm. Sản phẩm loại bỏ lớp trang điểm không thấm nước mà không cần chà xát quá mạnh, làm dịu và không gây kích ứng, khó chịu cho da

– Ưu điểm: Dễ sử dụng, không quá ẩm cho da dầu, hiệu quả cao và an toàn cho làn da nhạy cảm.

– Nhược điểm: Đối với làn da khô sẽ thấy không thoải mái do khăn thiếu độ ẩm nhưng không quá khô. Thiết kế đóng kín sản phẩm bằng miếng dán thực sự không hiệu quả và không đóng lại gây bất tiện cho người dùng.

Sản phẩm có giá khoảng 140.000 cho gói 25 miếng.

Bao bì vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi, thích hợp là vật dụng du lịch.

4. NEUTROGENA MAKEUP REMOVER CLEANSING TOWELETTES (150k/ 25 miếng)

Khả năng tẩy trang của Neutrogena Make-Up Remover Towelettes có thể sánh ngang với dầu tẩy trang. Bởi nó tẩy sạch sành sanh mọi loại make-up cứng đầu, son lì lâu trôi, mascara chống nước đều bay hết sau vài lần quệt. Nhờ thành phần có chất hoạt động bề mặt PEG 6 Capric Glycerides, sản phẩm cực dễ chịu trên da, an toàn cho cả mắt đeo lens.

– Ưu điểm: top 5 loai giay tay trang vua tien vua re, khong the thieu khi di du lich ngay he - 3Dễ sử dụng, hiệu quả, thân thiện với làn da, làm dịu nhẹ da và không nhờn rít.

– Nhược điểm: Mùi hơi nồng, chỉ có 50% độ ẩm nên có thể gây khô da.

Sản phẩm có giá khoảng 150.000 cho gói 25 miếng.

Nhẹ nhàng làm sạch tất cả các dấu vết trang điểm, ngay cả mascara không thấm nước.

5. BURT’S BEES FACIAL CLEANSING TOWELETTES (100k/ 10 miếng)

Là một sản phẩm đến từ Mỹ,  hầu như chứa là hoàn toàn từ  thành phần tự nhiên (99.1%) lá trà trắng và nha đam, Burt’s Bee Facial Cleansing Towelettes with Tea Extract sẽ không để bạn thất vọng về khả năng tẩy trang cũng như cung cấp dưỡng chất cho da của nó. Đây là một sản phẩm tẩy trang mà bạn có thể yên tâm sử dụng vì nó phù hợp với mọi loại da.

– Ưu điểm: Không chứa cồn, paraben, dầu khoáng. Khổ giấy to và dày, có thể dùng cho cả khuôn mặt.

– Nhược điểm : Không thể tấy sạch được mascara hay eyeliner chống nước, lại có thể gây khô căng cho da sau khi sử dụng.

Sản phẩm có giá khoảng 100.000 cho gói 10 miếng.

Công thức cải tiển giúp cân bằng pH da, khiến da không bị khô hay bóng nhờn sau khi sử dụng

Vì sao nên làm sạch da với dầu tẩy trang?

Việc sử dụng dầu tẩy trang đang dần trở thành phương pháp phổ biến được nhiều bạn trẻ yêu thích và áp dụng trong bước làm sạch.

Theo Thu Hà (Khám Phá)

Comments

Popular posts from this blog

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Những tác phẩm nổi bật ở Liên hoan phim Venice 2018

Liên hoan phim Venice (Italy) lần 75 diễn ra từ ngày 29/8 đến ngày 8/9. Cùng Cannes và Berlin, đây là một trong ba liên hoan phim danh giá nhất thế giới. Guardian nhận định danh sách phim năm nay ấn tượng với cuộc tái xuất của nhiều đạo diễn tên tuổi. Các báo Âu Mỹ như Independent , Guardian , Indiewire chọn ra một số tác phẩm đáng chú ý trước thềm khai mạc. Các phim nổi bật trong nhóm tranh giải Sư Tử Vàng First Man First Man tái hiện cuộc đổ bộ lên Mặt trăng Tác phẩm của đạo diễn Damien Chazelle khai mạc liên hoan phim. Câu chuyện kể về hoạt động của Neil Armstrong (Ryan Gosling đóng) từ lúc mới trở thành phi hành gia đến khi là người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng (năm 1969). Nữ diễn viên Claire Foy – nổi tiếng với vai nữ hoàng Anh Elizabeth II trong series The Crown – thủ vai vợ Armstrong. Trailer phim hé lộ những cảnh quay không gian kịch tính, đan xen các trích đoạn tình cảm gia đình. Hai tác phẩm trước của Damien Chazelle là Whiplash và La La Land đều được g