Skip to main content

Không chỉ mỗi lớp nền, mọi sản phẩm làm đẹp giờ đây đều chuyển qua dạng cushion

Có thể bạn đã khá quen thuộc với phấn nước cushion. Nhưng xu hướng trang điểm căng mọng phủ sương đang dần xuất hiện. Mà thế giới mỹ phẩm thì luôn khiến chúng ta tròn xoe mắt dẹt vì độ phong phú, đa dạng của các sản phẩm. Với ưu điểm là rất tiện dụng, mỏng nhẹ, thoáng da,… Cushion giờ đây đã xuất hiện với tất cả các dạng: kem lót, kem nền, kẻ mắt, má hồng, dặm chân tóc hay thậm chí có cả nước hoa cushion nữa! Hãy tiếp tục theo dõi để tìm hiểu các sản phẩm trang điểm lấy cảm hứng từ cơn sốt cushion nhé.

khong chi moi lop nen, moi san pham lam dep gio day deu chuyen qua dang cushion - 1

Cushion giờ đây đã xuất hiện với tất cả các dạng!

1. Kem lót Physicians Formula Mineral Wear Corrector + Primer Duo

khong chi moi lop nen, moi san pham lam dep gio day deu chuyen qua dang cushion - 2

Được xem là thành tựu trong những cải tiến về lĩnh vực mỹ phẩm, Physicians Formula Mineral Wear Corrector + Primer Duo là sự kết hợp độc đáo giữa kem lót, cushion và kem che khuyết điể,. Với chỉ số chống nắng vừa phải (SPF 20) cùng 2 ngăn màu bên trong 1 lõi phấn. Để thích hợp với mọi loại da và tình trạng khuyết điểm toàn diện, thương hiệu còn cho ra đời hai phiên bản là Lavender/Peach và Yellow/Green.

2. Kem lót Murad MattEffect Blotting Perfector

khong chi moi lop nen, moi san pham lam dep gio day deu chuyen qua dang cushion - 3

Khỏi phải phàn nàn về thành phần và công dụng của sản phẩm này và da dầu hay da hỗn hợp thiên dầu cũng không phải e ngại gì cả. Chiết xuất từ đất sét xanh giúp hút dầu và thanh tẩy độc tố trong da, đồng thời cung cấp các khoáng chất thiết yếu cho da. Chiết xuất từ quả lựu bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do, ngăn ngừa oxy hoá da và giúp da sáng khoẻ. Đặc biệt, trong bông phấn còn có chất kháng khuẩn tự nhiên nên giúp da luôn sạch sẽ, khô thoáng và tươi mới.

3. Kẻ chân mày Laneige Eyebrow Cushion-cara

khong chi moi lop nen, moi san pham lam dep gio day deu chuyen qua dang cushion - 4

Kết cấu không quá đặc, khá dễ vẽ và độ lên màu chuẩn từ lần dặm cọ đầu tiên. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chỉ nên dặm cọ từ 1-2 lần vào lõi gel rồi bắt đầu vẽ nhé. Sau vài phút, lớp gel bắt đầu khô ráo và bám màu tốt hơn. Độ bám của sản phẩm có thể duy trì cả ngày và chỉ trôi màu đi chút ít nếu gặp môi trường nước.

4. Kẻ mắt Stila Got Inked Cushion Eye Liner

khong chi moi lop nen, moi san pham lam dep gio day deu chuyen qua dang cushion - 5

Tuy còn mới lạ nhưng cushion eyeliner hứa hẹn sẽ “gây sốt” bởi chất cực kỳ cô đặc mà lướt trên da êm hơn nhiều so với bút eyeliner bình thường. Thêm một ưu điểm khác của sản phẩm này là khả năng lên màu rõ với bề mặt lì, đồng thời vẫn đảm bảo độ liền nét. Ngoài ra, cushion eyeliner có nhiều màu để bạn gái tha hồ làm điệu.

5. Phấn má hồng Lancôme Cushion Blush Subtil

khong chi moi lop nen, moi san pham lam dep gio day deu chuyen qua dang cushion - 6

Lancôme Cushion Blush Subtil có lớp phấn lên cực nhẹ, mỏng, tự nhiên mà lại còn bám màu rất lâu. Không những thế, nếu nhìn kĩ còn có thể thấy có những hạt li ti bắt sáng khiến gương mặt chị em càng trở nên tươi tắn. Và nếu tìm hiểu kĩ hơn, Lancôme Cushion Blush Subtil còn cả có chất dưỡng ẩm, một điểm cộng “to đùng” cho sản phẩm này.

6. Che khuyết điểm tóc Mamonde Pang Pang Hair Shadow

khong chi moi lop nen, moi san pham lam dep gio day deu chuyen qua dang cushion - 7

Sản phẩm che khuyết điểm phần chân tóc, tạo hiệu ứng tóc phần trán cho các bạn gái trán bò liếm làm cho khuôn mặt bị lệch thiếu cân đối Pang Pang Hair Shadow sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều đó. Thiết kế lạ mắt, phấn bám lâu trôi, lên màu nhẹ nhàng tự nhiên Em ý có rất nhiều màu phù hợp với từng màu tóc của các nàng nha.

khong chi moi lop nen, moi san pham lam dep gio day deu chuyen qua dang cushion - 8

Chỉ cần dùng bông mút dưới đáy hộp thấm vào phấn. Sau đó bôi lên trán gần chân tóc phần bị hói hay thưa tóc để che đi phần khuyết điểm của mình là xong nhé. Rất đơn giản phải không nào?

7. Nước hoa Chanel Delicate Fragrance Touch-Up

khong chi moi lop nen, moi san pham lam dep gio day deu chuyen qua dang cushion - 9

Delicate Fragrance Touch-Up chính là phiên bản cushion cho dòng nước hoa Chance Eau Tendre đình đám của hãng. Bên cạnh nước hoa dạng xịt truyền thống, thiết kế nước hoa dạng cushion đổi mới lần này đem lại sự tiện dụng hơn cho người dùng. Bạn có thể dễ dàng đem theo sản phẩm trong túi xách và “xịt” lại nước hoa ở bất cứ đâu.

khong chi moi lop nen, moi san pham lam dep gio day deu chuyen qua dang cushion - 10

Với ưu điểm nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng khi sử dụng, thiết kế cushion với miếng đệm mút và miếng bông touchup tiện dụng ngày càng được ứng dụng trong nhiều sản phẩm khác nhau, từ kem nền, vẽ chân mày, son môi, kẻ mắt và giờ là đến cả nước hoa.

Nếu bạn yêu thích cushion và muốn thử nhiều loại cushion khác nhau thì vừa rồi chính là những sản phẩm dành cho bạn đấy!

Cách chọn phấn nước thông minh Cushion phù hợp với làn da

Trào lưu làn da bóng khỏe, căng mướt với phấn nước cushion đang khuấy động cộng đồng các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam.

Theo Leahh (Khám Phá)

Comments

Popular posts from this blog

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Những tác phẩm nổi bật ở Liên hoan phim Venice 2018

Liên hoan phim Venice (Italy) lần 75 diễn ra từ ngày 29/8 đến ngày 8/9. Cùng Cannes và Berlin, đây là một trong ba liên hoan phim danh giá nhất thế giới. Guardian nhận định danh sách phim năm nay ấn tượng với cuộc tái xuất của nhiều đạo diễn tên tuổi. Các báo Âu Mỹ như Independent , Guardian , Indiewire chọn ra một số tác phẩm đáng chú ý trước thềm khai mạc. Các phim nổi bật trong nhóm tranh giải Sư Tử Vàng First Man First Man tái hiện cuộc đổ bộ lên Mặt trăng Tác phẩm của đạo diễn Damien Chazelle khai mạc liên hoan phim. Câu chuyện kể về hoạt động của Neil Armstrong (Ryan Gosling đóng) từ lúc mới trở thành phi hành gia đến khi là người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng (năm 1969). Nữ diễn viên Claire Foy – nổi tiếng với vai nữ hoàng Anh Elizabeth II trong series The Crown – thủ vai vợ Armstrong. Trailer phim hé lộ những cảnh quay không gian kịch tính, đan xen các trích đoạn tình cảm gia đình. Hai tác phẩm trước của Damien Chazelle là Whiplash và La La Land đều được g